Lộ mức lương 'khủng' của Văn Toàn ở Thép Xanh Nam Định

Một số nguồn tin cho biết, Văn Toàn sẽ được hưởng mức đãi ngộ cực khủng sau khi gia nhập CLB Nam Định.

Mới đây, Văn Toàn và Câu lạc bộ Seoul E-Land đã chia tay nhau chỉ sau khoảng 9 tháng gắn bó.

Nhiều nguồn tin trong nước tiết lộ, tiền đạo quê Hải Dương sẽ gia nhập CLB Thép xanh Nam Định với thỏa thuận hợp đồng 2 năm. Mức lương mà CLB thành Nam trả cho Văn Toàn lên đến 100 triệu đồng/tháng và phí lót tay vào khoảng 5 tỷ đồng/mùa giải.

Điều đó có nghĩa là Văn Toàn sẽ lọt top những cầu thủ hưởng lương, phí lót tay cao nhất của bóng đá Việt Nam.

Một số nguồn tin cho biết, Văn Toàn sẽ được hưởng mức đãi ngộ cực lớn sau khi gia nhập CLB Nam Định.

Sau khi trở về Việt Nam từ Hàn Quốc, Văn Toàn chia sẻ: “Chia tay Seoul E-Land khá sớm khiến mình cảm thấy tiếc, tuy nhiên mình cũng cần nghĩ đến tương lai.

Những trận đầu ở Hàn Quốc khá khó khăn, tuy nhiên mình và các đồng đội đã có chiến thắng rồi cùng nhau ăn mừng, đó là những kỷ niệm đẹp trong sự nghiệp cầu thủ của mình”.

Hiện tại, Văn Toàn đang tích cực luyện tập để chuẩn bị gia nhập CLB Nam Định. Dự kiến bản hợp đồng giữa tiền đạo này với CLB mới sẽ được công bố trong vài ngày tới.

Trước khi xuất ngoại thi đấu, Văn Toàn là một cây săn bàn chủ lực của HAGL với 46 pha lập công sau 165 trận. Chính vì thế, với việc chiêu mộ tiền đạo này, CLB Nam Định được kỳ vọng sẽ có thể giải quyết bài toán trên hàng công.

Sát cánh cùng Văn Toàn ở mùa giải mới sẽ là những ngoại binh chất lượng của V.League như tiền vệ tấn công Hendrio và tiền đạo Rafaelson. Với lối chơi giàu tốc độ, lúc nào cũng xông xáo và máu lửa trên sân, Văn Toàn sẽ giúp cho CLB chủ sân Thiên Trường trở thành một trong những đội bóng đáng xem tại V.League.

Nguồn: Kênh truyền hình On Sports

 Anh Quân