Long An rơi vào bảng tử thần tại Đại hội Thể thao toàn quốc: Chờ Thanh Thúy đối đầu Kiều Trinh

Theo kết quả bốc thăm chia bảng Đại hội Thể thao toàn quốc 2022, VTV Bình Điền Long An và tuyển Quân đội rơi vào bảng đấu khó khăn.

Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ 9 năm 2022 sẽ có 10 đội bóng chuyền nam và nữ tham dự. Năm nay, số lượng các đội cũng tăng lên so với kỳ đại hội trước. Long An (nữ) và Khánh Hòa (nam) hiện đang là đương kim vô địch - HCV ở Đại hội lần 8.

10 đội bóng chuyền nam - nữ được chia thành 2 bảng đấu. Các đội sẽ thi đấu theo thể thức vòng tròn một lượt tính điểm để chọn ra 4 cái tên vào bán kết.

Kết quả bốc thăm bảng đấu môn bóng chuyền Đại hội Thể thao toàn quốc 2022:

Nội dung nam

Bảng A: Ninh Bình, Bến Tre, Khánh Hòa, Hà Tĩnh, TP.HCM

Bảng B : Vĩnh Long, Hà Nội, Công An Nhân dân, Tuyển Quân đội, Long An

Nội dung nữ:

Bảng C: Vĩnh Phúc, Ninh Bình, TP.HCM, Thanh Hóa, Hà Nội

Bảng D: Tuyển Quân đội, Long An, Thái Bình, Quảng Ninh, Bắc Ninh.

Từ kết quả bốc thăm có thể thấy, 2 bảng nam khá cân bằng, trong khi đó bảng D của nữ xuất hiện hàng loạt đối thủ mạnh gồm: Quân đội, Long An, Thái Bình, Quảng Ninh và Bắc Ninh. Đây đều là những đội bóng được đánh giá cao và sở hữu nhiều VĐV bóng chuyền đang khoác áo tuyển quốc gia.

Hiện tại, Thanh Thúy đang thi đấu tại giải vô địch bóng chuyền Nhật Bản cho PFU Blue Cats. Tuy nhiên, khi ký kết hợp đồng, phía Thanh Thúy và Ban huấn luyện của đội bóng Nhật Bản đã thỏa thuận để cho ngôi sao số 1 Việt Nam quay về nước tham dự Đại hội TDTT toàn quốc 2022. Bởi vậy, người hâm mộ vô cùng chợ đợi màn đối đầu của Thanh Thúy với Kiều Trinh (tuyển Quân đội). Đây là những đồng đội thân thiết trên tuyển quốc gia.

Môn bóng chuyền của Đại hội Thể thao toàn quốc 2022 sẽ diễn ra từ ngày 2-16/12. Địa điểm diễn ra môn bóng chuyền của Đại hội Thể thao toàn quốc 2022 sẽ là NTĐ Đại Yên tỉnh Quảng Ninh.