Man City 'chê' Dembele, Coutinho, Umtiti của Barca

Man City không quan tâm đến bất kỳ ai trong số 3 cầu thủ Dembele, Coutinho và Umtiti mà Barca đề nghị để đổi lấy Ferran Torres.

Barca rất muốn ký hợp đồng với Ferran Torres vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông để bổ sung sức mạnh cho hàng công, nhưng tình hình tài chính khó khăn khiến CLB không thể đáp ứng mức phí của cầu thủ này.

Thay vào đó, đội chủ sân Camp Nou muốn dùng Ousmane Dembele, Coutinho hoặc Samuel Umtiti để trao đổi, nhưng Man City không có hứng thú với bất kỳ ai trong số 3 cái tên này.

Barca gặp khó trong thương vụ mua Torres.

Theo Marca, Man City không có kế hoạch bán Torres, nhưng HLV Pep Guardiola từng phát biểu ông sẽ không cản cầu thủ nào nếu họ mong muốn ra đi, nếu hai CLB đạt được thỏa thuận. Mức giá của nhà ĐKVĐ nước Anh đưa ra cho Torres là 70 triệu euro, trong khi đề nghị mới nhất từ Barca chỉ dừng ở con số 45 triệu euro.

Trong suốt một năm qua, Blaugrana đã tìm kiếm đối tác để mua Umtiti và Coutinho nhưng không thành. Cho dù Man City không quan tâm, Barca vẫn sẽ đưa Coutinho, Umtiti, Dembele hoặc Clement Lenglet vào thỏa thuận để thuyết phục đội bóng thành Manchester. Man City có hứng thú với Ansu Fati nhưng việc Barca để sao trẻ của họ ra đi vào lúc này là chuyện khó xảy ra.

Cuộc đàm phán đang đi vào ngõ cụt và sẽ không thể hoàn tất ngay vào tháng Giêng. Mong muốn của Barca là có được Torres, bản thân cầu thủ 21 tuổi cũng muốn thi đấu ở Camp Nou sau thời gian bị hắt hủi ở Man City, nhưng hai yếu tố này là chưa đủ để hoàn tất một thỏa thuận.

Rất có thể Barca sẽ phải chờ đến mùa hè mới có được chữ ký của cựu tiền đạo Valencia, khi hai bên thống nhất được một điều khoản phù hợp.