Martial nổ súng sau 8 tháng, đạt hiệu suất khó tin trước Everton

Anthony Martial đã nổ súng để giúp cho MU khai thông thế bế tắc trước Everton. Đây là bàn thắng đầu tiên anh ghi được cho Quỷ Đỏ mùa giải này.

Trước khi mùa giải năm nay khởi tranh, MU đã giành chiến thắng 4-0 trước Everton trong một trận đấu giao hữu. Kết quả đó đã mang lại nhiều ấn tượng đến các cổ động viên Quỷ Đỏ. 

Mặc dù vậy, trong trận đấu với Everton tại vòng 7 Ngoại hạng Anh, đội chủ sân Old Trafford gặp không ít khó khăn. Phải chờ đến phút 43, Anthony Martial mới khai thông thế bế tắc cho đội chủ nhà. Từ đường chuyền của Bruno Fernandes, tiền đạo người Pháp đã có cú dứt điểm trái phá, hạ gục thủ thành Jordan Pickford. 

Người hâm mộ đã rất lâu không thấy anh toả sáng. Martial mới ghi bàn thắng đầu tiên tại Ngoại hạng Anh kể từ tháng 2 trong trận đấu với Southampton. 

Martial đã chờ đợi quá lâu để toả sáng

Everton cũng là con mồi ưa thích của chân sút này. Cầu thủ người Pháp đã ghi đến 7 bàn vào lưới đội bóng vùng Merseyside. Số lượng pha lập công anh có được vào lưới The Toffees nhiều hơn những câu lạc bộ khác. 

Ngoài ra người kiến tạo cho anh là Bruno Fernandes cũng có một thông số thống kê ấn tượng không kém. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã in dấu giày trong 58 bàn thắng của MU tại Ngoại hạng Anh (30 bàn và 20 kiến tạo).

Bruno cũng chơi ấn tượng không kém

Kể từ mùa giải trước, phong độ của Martial sa sút rõ rệt. Tại Ngoại hạng Anh mùa trước, anh đã thi đấu 22 trận nhưng chỉ có 4 pha lập công. Đến mùa này, Martial đã thi đấu 5 trận nhưng bàn thắng mới đây vào lưới Everton mới là bàn thắng đầu tiên. 

Trong trận đấu với Southampton trong khuôn khổ vòng 2 Ngoại hạng Anh, Martial được tin tưởng đá chính nhưng anh không để lại bất cứ dấu ấn nào. 

Martial được xuất phát ngay từ đầu trong trận đấu này là một bất ngờ lớn với các cổ động viên MU. Solskjaer đã thay thế Jadon Sancho hay Cristiano Ronaldo bằng cầu thủ 25 tuổi. Dù không chơi thực sự ấn tượng trong hiệp 1, nhưng Martial đã nhắc cho người hâm mộ nhớ sự hiện diện của mình bằng bàn thắng mở tỷ số. 

 Huy Đức