Đội hình xuất phát MU vs Everton: Ronaldo dự bị

HLV Ole Gunnar Solskjaer gây bất ngờ khi tung đội hình xuất phát không có sự góp mặt của siêu sao người Bồ, Cristiano Ronaldo.

Các cổ động viên MU đang rất lo lắng về phong độ của nửa đỏ thành Manchester. Quỷ Đỏ đã thi đấu dưới sức trong trận thất bại 1-2 trước Aston Villa gần đây (25/9). Đoàn quân HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng phải rất chật vật mới giành chiến thắng 2-1 trước Villarreal tại Champions League. 

Đội hình xuất phát của MU trước trận đấu với Everton

Tuy nhiên, chiến thắng này có thể là đòn bẩy để giúp các cầu thủ MU chơi thăng hoa hơn trong thời gian tới. Hôm nay (2/10), đội chủ sân Old Trafford sẽ đón tiếp các cầu thủ  Everton. 

Màn trình diễn xuất sắc trong những trận đấu vừa qua giúp cho David De Gea tiếp tục được Solskjaer tin tưởng ở vị trí thủ môn. Với việc Harry Maguire chấn thương, hàng phòng ngự đội chủ nhà có chút thay đổi. 

Varane và Lindelof tiếp tục đá cặp ở giữa hàng phòng ngự. 2 cánh sẽ là sự xuất hiện của Luke Shaw và Aaron Wan-Bissaka. 

Hàng tiền vệ có sự góp mặt của bộ đôi McTominay và Fred. Bruno Fernandes chơi cao nhất ở tuyến giữa để hỗ trợ tấn công cho các tiền đạo. 

Thuyền trưởng của MU gây bất ngờ khi trong đội hình xuất phát không có sự hiện diện của Cristiano Ronaldo. Edinson Cavani là người thay thế cho siêu sao người Bồ ở vị trí cao nhất trên hàng công. Đây là lần đầu tiên Ronaldo bị xếp trên băng ghế dự bị kể từ tháng 5/2007. Đó là trận đấu cuối cùng của mùa giải 2006/2007, MU thất bại 0-1 trước West Ham. 

Ngoài ra Anthony Martial cũng được chiến lược gia người Na Uy tin tưởng ở vai trò tiền đạo cánh phải. Sát cánh cùng 2 cầu thủ này là Mason Greenwood. Cầu thủ trẻ người Anh cũng vừa bước qua tuổi 20.

Trong khi đó, đội hình của Everton không có nhiều xáo trộn so với trận đấu với Norwich City tuần trước. 2 tiền đạo chủ lực là Calvert-Lewin và Richarlison vẫn vắng mặt. Thay thế cho bộ đôi tiền đạo này là Rondon và Demarai Gray.