Mbappe lên tiếng đầy bất ngờ sau lùm xùm đòi rời PSG

Sau khi báo giới đồng loạt đưa tin rằng Mbappe đang làm tất cả những gì có thể để nhanh chóng "đào tẩu" khỏi PSG, chân sút sinh năm 1998 đã chính thức lên tiếng.

Trong kỳ chuyển nhượng hè 2022, cá nhân Kylian Mbappe được cho là muốn chia tay PSG để thỏa giấc mơ khoác áo Real Madrid. Đặc biệt sau khi PSG thất bại ở Champions League trước chính Los Blancos, Mbappe càng có lý do để thúc đẩy việc ra đi.

Tuy nhiên, sau khi được PSG tặng cho bản hợp đồng mới với mức lương cao nhất trong giới cầu thủ, thậm chí còn được can thiệp vào các vấn đề về nội bộ, chuyển nhượng của đội bóng, Mbappe đã bất ngờ "quay xe" phút chót.

Mbappe đã quyết định ở lại PSG và nhận được đặc quyền chẳng khác nào một "vị vua"

Nhưng khi mùa giải chưa đi được nửa chặng đường, vấn đề của Mbappe lại xuất hiện. Cụ thể, hàng loạt nguồn tin uy tín khẳng định, tiền đạo sinh năm 1998 không còn muốn tiếp tục cống hiến cho đội bóng thủ đô Paris. Kylian Mbappe cảm thấy tổn thương khi lãnh đạo PSG không thực hiện những lời hứa với anh kể từ mùa hè.

Trước hàng loạt tin đồn về việc "làm mình làm mẩy" đòi ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2023, ngôi sao sinh năm 1998 mới đây đã có những phát biểu phủ nhận hoàn toàn những tin đồn trên.

Mbappe phủ nhận việc đòi rời PSG trong tháng 1 năm sau

Siêu sao người Pháp cho biết: "Tôi đang cảm thấy hạnh phúc tại PSG. Cá nhân tôi khẳng định rằng, chưa bao giờ tôi đưa ra yêu cầu ra được ra đi vào kỳ chuyển nhượng mùa đông vào tháng 1. Sau khi đọc tin tức này, thực sự tôi cũng sốc như bao người khác.Tôi là một cầu thủ chuyên nghiệp, và nhiệm vụ của tôi là thi đấu, cống hiến hết mình trên sân cỏ. Khi thi đấu cho một đội bóng như PSG, tin đồn bủa vây bạn là điều khó tránh khỏi. Nhưng tôi đã giữ cho mình sự tập trung tuyệt đối cho việc thi đấu và luyện tập".

Dù được bố trí đá ở vị trí trung phong cắm được cho là trái sở trường trong sơ đồ 3-4-3 của HLV Christophe Galtier, nhưng tính tới thời điểm này của mùa giải 2022/2023, Mbappe đã ghi tới 12 bàn sau 14 trận ra sân trên tất cả các đấu trường. Trong đó, anh ghi được 8 bàn tại Ligue 1, dẫn đầu danh sách ghi bàn, đồng thời có 4 pha lập công tại UEFA Champions League.