Messi bị CĐV chế nhạo sau thất bại ở Champions League

Rạng sáng 9/3 (giờ Hà Nội), Messi cùng đồng đội chia tay giải đấu cúp quan trọng nhất sau trận thua 0-2 trước Bayern Munich tại lượt về vòng 16 đội.

Mùa giải 2021/22, Lionel Messi bắt đầu khoác áo PSG. Champions League luôn là mục tiêu lớn nhất của siêu sao người Argentina trong thời gian tại Paris. Tuy nhiên, "El Pulga" cùng đồng đội chỉ để lại nỗi thất vọng sau hai mùa giải liên tiếp đều dừng bước ở vòng loại trực tiếp đầu tiên.

"Messi chỉ là cầu thủ nhỏ ở những trận cầu lớn", một CĐV khẳng định. Trong khi đó, một người khác thì nhấn mạnh: "Trước khi Messi đến đây, PSG đã vào đến bán kết và chung kết. Còn giờ thì sao? Chúng ta bị loại từ vòng 16 đội". Người thứ ba mỉa mai: "Sự nghiệp ở Champions League của Messi đã kết thúc"

Rạng sáng 9/3 (giờ Hà Nội), Messi cùng đồng đội chia tay giải đấu cúp quan trọng nhất sau trận thua 0-2 trước Bayern Munich tại lượt về vòng 16 đội.

Thống kê của Opta chỉ ra rằng, 7 lần gần nhất dự Champions League, PSG đã bị loại ở vòng 16 đội đến 5 lần, nhiều hơn bất kỳ đội bóng nào. Ngoài ra, ở Champions League mùa này, PSG còn có thống kê tệ nhất lịch sử dự cúp châu Âu của chính họ, khi để thủng lưới ở tất cả các trận đấu. Chiếc ghế của HLV Christophe Galtier cũng lung lay dữ dội sau thất bại này.

Nhận định sau trận, cựu tiền vệ Samir Nasri cho rằng PSG xứng đáng bị loại: "PSG đã tạo ra chút hy vọng cho cổ động viên của họ trong hiệp một. Nhưng sang hiệp hai thì mọi hy vọng đã bị dập tắt. Giống như trận lượt đi, họ thi đấu như thể bị mất phương hướng, để rồi các cá nhân mắc sai lầm dẫn đến bàn thua".

Mùa giải này cũng có thể là mùa giải cuối cùng Messi khoác áo PSG. Đến nay, siêu sao người Argentina cùng người đại diện vẫn chưa đồng ý gia hạn với "gã nhà giàu" nước Pháp.

 Anh Quân
Từ khóa: