Messi khó trở lại Barca, khả năng cập bến Ả-rập Xê-út

Messi sẽ trở thành cầu thủ tự do vào ngày 30/6 tới đây khi hợp đồng với PSG hết hạn. Câu chuyện tương lai của siêu sao người Argentina được người hâm mộ đặc biệt quan tâm.

Theo tờ Beteve, ông Jorge Messi đang bị hấp dẫn bởi lời đề nghị hậu hĩnh đến từ CLB Al-Hilal (Ả-rập Xê-út). Trong khi đó, phía CLB Barcelona trên thực tế lúc này chưa đưa lời đề nghị chính thức, nên khả năng Messi trở lại sân Nou Camp không cao. Bởi vậy, việc Messi cập bến Ả-rập Xê-út hoàn toàn có thể xảy ra.

"Messi luôn dành sự tôn trọng tuyệt đối với những lời tư vấn từ bố của mình, ông Jorge Messi. Nên việc siêu sao này sẽ đồng ý với đề xuất từ bố của mình là gần như chắc chắn", tờ Beteve nhận định.

Messi sẽ trở thành cầu thủ tự do vào ngày 30/6 tới đây khi hợp đồng với CLB PSG hết hạn. Theo truyền thông Pháp, siêu sao người Argentina sẽ không gia hạn hợp đồng với PSG. Anh và người đại diện đã thông báo quyết định này với ban lãnh đạo đội bóng thủ đô nước Pháp từ tháng 4.

Mới đây, tờ Marca tiết lộ, CLB Al-Hilal sẵn sàng đề nghị chiêu mộ Messi với mức lương 500 triệu USD/năm. Con số này thậm chí đăng tăng lên 600 triệu USD cho 1 năm hợp đồng. Nếu như chấp nhận lời đề nghị này, Messi sẽ trở thành VĐV được trả lương cao nhất thế giới.

 Thanh Thanh
Từ khóa: