Messi trở lại tập luyện, sẵn sàng đại chiến Man City

Messi đã trở lại tập luyện vào Chủ nhật và sẵn sàng tham dự trận đấu với Man City.

Messi đã dính chấn thương đầu gối trong trận đấu với Lyon. Điều đó khiến cho cầu thủ này vắng mặt trong hai trận đấu gần nhất của PSG gặp Metz và Montpellier.

Tuy nhiên, PSG đã nhận tín hiệu vui từ El Pulga. Theo những thông tin từ Marca, cầu thủ này đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội vào ngày hôm qua. Cầu thủ này sẵn sàng tham dự trận đấu quan trọng với Man City ở Champions League.

Messi đã trở lại tập luyện cùng PSG

Messi đang có sự khởi đầu không tốt ở mùa này khi chưa ghi được bàn thắng và chưa có được kiến tạo thành bàn nào sau 3 trận ra sân ở PSG. Do đó, những người hâm mộ đội bóng hy vọng tiền đạo người Argentina có thể tỏa sáng trong trận đấu quan trọng gặp đội bóng của ông thầy cũ Pep Guardiola.

Tin vui khác cho PSG khi tiền vệ Marco Verratti cũng trở lại tập luyện sau thời gian dài nghỉ thi đấu vì chấn thương. Sự trở lại của ngôi sao người Italia có thể là chiếc chìa khóa giúp HLV Pochettino có thể kết nối tuyến dưới với bộ ba tấn công Mbappe, Messi và Neymar.

Hàng công siêu khủng của PSG vẫn chưa tìm được sự kết nối trong mùa giải này. Thậm chí, trong trận đấu với Montpellier, Mbappe còn nói với đồng đội Idrissa Gueye về việc không được Neymar chuyền bóng.

PSG đã khởi đầu không tốt ở Champions League khi để Club Brugge cầm chân ở lượt đấu đầu tiên. Do đó, họ muốn hướng tới chiến thắng trước Man City để có lợi trong cuộc cạnh tranh giành ngôi đầu bảng A.

 Minh Long