Mino Raiola: 'Pogba có thể trở về Juventus'

Mino Raiola vừa tiết lộ rằng thân chủ của ông, Paul Pogba có thể trở về Juventus trong mùa hè tới.  

Hợp đồng giữa Pogba và MU sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này. Hiện giờ, tiền vệ người Pháp vẫn chưa có động thái ký thêm một bản hợp đồng mới. Trước nỗi lo mất Pogba, người hâm mộ Quỷ Đỏ nhận thêm một tin chẳng lành khi người đại diện của cầu thủ này, Mino Raiola vừa chia sẻ rằng Pogba có thể quay trở về Juventus. 

Pogba đang có phong độ cao tại MU

Trong một cuộc nói chuyện với Rai Sport, Raiola nói: “Pogba sẽ hết hạn hợp đồng với đội bóng vào tháng 6. Chúng tôi sẽ nói chuyện với MU để xem chuyện gì xảy ra. Cậu ấy vẫn đặt thành phố Turin ở một vị trí đặc biệt. Đây có thể là cơ hội để thân chủ tôi quay trở lại Juventus, nhưng điều đó còn phụ thuộc vào đội bóng này”. 

Tương lai của Pogba tại MU chưa bao giờ trong trạng thái ổn định. Khi thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay còn hoạt động, nhiều thông tin cho rằng tiền vệ này sẽ chuyển đến PSG thi đấu. Sau nhiều lần được đội chủ sân Old Trafford đề nghị bản hợp đồng mới với những khoản đãi ngộ hấp dẫn, Pogba liên tục lắc đầu. 

Vào tháng 8/2020, Raiola đã khẳng định Pogba sẽ rời MU. “Mọi thứ sẽ kết thúc với Pogba tại MU. Cậu ấy không hạnh phúc tại nơi đây. Paul không được thể hiện những gì cậu ấy muốn. Thân chủ của tôi cần tìm một đội bóng mới để thay đổi không khí”. 

Vào thời điểm đó, cầu thủ 28 tuổi không được HLV Ole Gunnar Solskjaer trọng dụng. Anh chỉ có 13 lần ra sân trong đó chỉ có 6 lần được đá chính. Đó là lúc mà Quỷ Đỏ cũng đang cận kề việc bị loại tại Champions League. 

Những năm tháng huy hoàng của Pogba tại Juventus

Juventus là nơi đã đưa tên tuổi Pogba lên tầm cao mới. Lão Bà đã đón nhận tiền vệ này sau khi bị Quỷ Đỏ cho ra rìa vào năm 2012. Mùa giải cuối cùng ở Juventus Arena, cầu thủ người Pháp đã giúp đội bóng giành Scudetto và lọt vào trận chung kết Champions League. Anh trở thành chân kiến tạo hàng đầu tại Serie A với 12 lần dọn cỗ cho đồng đội lập công mùa giải 2015/2016. 

Chính những màn trình diễn ấn tượng, MU phải bỏ ra 100 triệu bảng để mang anh về Old Trafford. Mùa giải năm nay, anh đang thăng hoa cùng Quỷ Đỏ khi đã có 7 đường kiến tạo chỉ sau 4 vòng đấu tại Ngoại hạng Anh. Điều này giúp, nửa đỏ thành Manchester dẫn đầu BXH thời điểm này. Vào lúc 20h ngày mai (19/9), anh cùng các đồng đội sẽ đối đầu với West Ham trên sân khách. 

 Huy Đức
Từ khóa: