MU quyết giữ chân Pogba trong hè này

HLV Solskjaer khẳng định Pogba sẽ không rời MU trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Tiền vệ người Pháp đang còn chưa đến 1 năm hợp đồng với MU. Thời gian vừa qua, sự quan tâm của PSG với cầu thủ này đã làm dấy lên những đồn đoán về việc anh sẽ rời Old Trafford. HLV Solskjaer từng phát biểu trước báo giới vào tháng 7 về việc không muốn để Pogba ra đi và giờ ông nhấn mạnh một lần nữa.

Pogba sẽ ở lại MU?

“Vâng, tôi hy vọng Paul sẽ ở đây cho đến ngày đầu tiên của tháng 9”, Solsa chia sẻ.

“Nếu có hợp đồng với MU, dù là 1 năm hay 5 năm, bạn sẽ luôn phải đặt ra thử thách cho bản thân và thể hiện một phong độ ổn định. Tôi chưa bao giờ băn khoăn về thời hạn hợp đồng của những cầu thủ thể hiện sự tiến bộ. Bất cứ lúc nào chơi bóng, họ đều muốn thể hiện thật tốt, vì đội bóng, vì đồng đội, vì chính mình và gia đình. Nhưng điều tôi mong đợi hơn cả chính là thái độ tập trung và sự chuyên nghiệp mỗi khi ra sân thi đấu, và tôi không phải lo lắng những điều đó ở Paul.

Là một phần của đội bóng, khi thấy những đồng đội giỏi bên cạnh mình thì cũng nên đặt trách nhiệm cho bản thân. Bạn cần phải chơi tốt để được góp mặt trong đội hình, để thành công trong một tập thể như vậy. Paul đang tận hưởng thứ bóng đá của chính mình và tôi đảm bảo sẽ phát huy hết khả năng của cậu ấy cũng như của tất cả các cầu thủ mà chúng tôi đang có”, nhà cầm quân của United nói trước báo giới.

Tương lai của Pogba là chủ đề được đồn đoán liên tục những ngày gần đây, nhưng Solskjaer tự tin rằng cầu thủ người Pháp sẽ đặt bút ký tiếp hợp đồng với MU.

Tuần trước, chiến lược gia người Na Uy cũng nói những tiến bộ của Quỷ đỏ trong năm qua sẽ thuyết phục Pogba rằng CLB hoàn toàn phù hợp với tham vọng của anh.

 Hà An
Từ khóa: