Mở "tài khoản" tại Nam Định, Văn Toàn hy vọng vào một tương lai tươi sáng

Từ khi trở lại Việt Nam, phong độ của Văn Toàn đang dần được cải thiện, hứa hẹn một mùa giải bùng nổ của tiền đạo người Hải Dương.

Bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 trong chiến thắng 4-0 của Nam Định trước Bình Phước chính là pha lập công đầu tiên của Văn Toàn cho đội bóng Thành Nam. Pha lập công này cũng chấm dứt chuỗi trận không ghi bàn trong màu áo các CLB. Không những vậy, bàn thắng này một lần nữa khẳng định cầu thủ người Hải Dương đang dần lấy lại phong độ tốt nhất của bản thân.

Chia sẻ về bàn thắng vào lưới Bình Phước, tiền đạo mang áo số 9 cho biết: "Bàn thắng giúp tôi giải tỏa rất nhiều áp lực sau quãng thời gian dài không ghi bàn từ lúc sang Hàn Quốc thi đấu rồi trở về tới nay. Tôi mong rằng bàn thắng này sẽ mở ra một mùa giải nhiều may mắn cho tôi tại Nam Định".

Văn Toàn đang đạt phong độ ấn tượng kể từ khi trở về từ Hàn Quốc.

Kể từ khi trở lại Việt Nam, Văn Toàn đã để lại dấu ấn đậm nét trong lối chơi của Nam Định dưới thời HLV Vũ Hồng Việt. Cầu thủ người Hải Dương cùng bộ đôi ngoại binh Hendrio - Rafaeson giúp đội bóng Thành Nam bay cao với ngôi đầu bảng sau 3 trận toàn thắng.

Với sự đầu tư mạnh mẽ, Nam Định được xem là một trong những ứng cử viên cạnh tranh danh hiệu ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, Văn Toàn vẫn tỏ ra hết sức thận trọng. "Ai cũng muốn có danh hiệu trong màu áo CLB. Tôi đã không làm được điều đó tại HAGL và tại Nam Định lúc này vẫn chưa thể nói trước được điều gì. Dù sao, tôi cũng hy vọng đội bóng sẽ đạt được thành tích tốt nhất trong mùa giải năm nay", cầu thủ sinh năm 1996 chia sẻ.

Tính rộng ra mọi đấu trường, Văn Toàn đã ghi 2 bàn sau 3 trận đấu. Cùng với việc đang khá chắc một suất đá chính tại ĐTQG dưới thời HLV Troussier, cầu thủ người Hải Dương đang trải qua một trong những quãng thời gian hạnh phúc nhất trong nhiều năm trở lại đây.