Mourinho chỉ đích danh Juventus là 'đám hèn nhát'

Jose Mourinho cực kỳ tức giận thái độ của Juventus và cho rằng AS Roma không đáng thất bại trước đối thủ này.

Trong trận cầu đinh ở vòng 8 Serie A, AS Roma đã thất bại với tỷ số 0-1 trước Juventus. Thế nhưng, dư âm sau trận đấu này vẫn khá nóng bởi quyết định gây tranh cãi của trọng tài Orsato.

Phút 44, Tammy Abraham đã được được bóng vào lưới Juventus nhưng trọng tài không cho “Bầy sói” hưởng lợi thế. Thay vào đó, ông lại thổi phạt đền khi Mkhitaryan ngã trước đó. Cuối cùng, Veterout đã đá hỏng. Đội bóng thủ đô đã mất bàn thắng đáng tiếc.

Chứng kiến thất bại này, “Người đặc biệt” đã vô cùng tức giận. Người ta hiểu rằng đã có một số “sự cố” trong đường hầm và ở phòng thay đồ sau trận đấu.

HLV Mourinho không hài lòng với việc trọng tài tước đi bàn thắng của AS Roma

Nói về điều này, HLV người Bồ Đào Nha không ngần ngại tố cáo Juventus là kẻ hèn nhát. Ông chia sẻ: “Tất cả những lời mà chúng tôi đã nghe trong đường hầm và phòng thay đồ, tôi hy vọng Juventus dám công khai trước công chúng”.

Mourinho cũng khẳng định rằng AS Roma không xứng đáng thất bại ở trận này. Ông nói thêm: “Juventus biết rằng đã phải chiến đấu với chúng tôi nhiều như thế nào. Vài năm trước, đội bóng của tôi đã giành chiến thắng ở đây mà không thi đấu xuất sắc. Còn hôm nay, chúng tôi đã thua khi chơi rất tốt”.

Cũng trong trận đấu này, HLV Mourinho đã giơ ba ngón tay hướng lên khán đài sân Juventus Arena. Đó là hành động lặp lại y hệt như khi ông cùng MU thi đấu tại đây vào năm 2018. Đó là hành động ám chỉ ông đã giúp Inter giành cú ăn ba, để chọc tức Juventus.

 Minh Long