Mourinho có thể bị cấm 3 trận vì tố Juventus điều khiển trọng tài

Tính khí nóng nảy của Jose Mourinho có thể khiến ông phải nhận một án phạt nặng từ LĐBĐ Italia sau những lời lẽ không hay nhắm vào trọng tài.

Roma đã thể hiện một tinh thần thi đấu quật cường khi gỡ hòa 2-2 sau khi bị Verona dẫn trước 2 bàn. Tuy nhiên, Mourinho lại không hề vui chút nào khi bị trọng tài chính Luca Pairetto truất quyền chỉ đạo ở những phút bù giờ.

Cụ thể, cựu HLV của MU, Chelsea và Tottenham chỉ tay vào đầu và làm động tác gọi điện thoại nhắm vào Pairetto. Sau đó, Mourinho cầm lấy quả bóng bên ngoài sân và đá đi đầy giận dữ. Hậu quả là ông nhận thẻ đỏ.

Chưa dừng lại ở đó, Mourinho tiếp tục nói vào mặt Pairetto những lời khó nghe, trước khi tiến lại chỗ HLV Igor Tudor của Verona bắt tay.

Roma xúc phạm trọng tài Pairetto

Theo nhà báo Giovanni Capuano, Mourinho đứng trước án phạt nặng khi xúc phạm trọng tài Pairetto: "Vào lúc tức giận, Mourinho đã nói thẳng vào mặt Pairetto: "Chúng cố tình gửi mày đến đây... Juve đã gửi mày đến đây".

Toàn bộ vụ việc bị những báo cáo viên của liên đoàn chứng kiến. HLV người Bồ Đào Nha đứng đứng trước nguy cơ bị cấm chỉ đạo 2-3 trận".

Mourinho không phải ngẫu nhiên nói Pairetto có liên quan tới Juventus. Cha của Pairetto, ông Pierluigi giữ chức phó chủ tịch hội đồng trọng tài UEFA trong thời điểm diễn ra scandal giàn xếp tỷ số chấn động Calciopoli năm 2006, với Juventus chủ mưu.

Pierluigi bị tuyên án cấm tham gia hoạt động bóng đá 42 tháng và 16 tháng tù giam, nhưng sau đó đã được xử trắng án.

 VTVcab
Từ khóa: