MU chính thức bổ nhiệm Ten Hag

Chỉ vài ngày sau thông báo của chuyên gia Romano, BLĐ MU cũng đã xác nhận ký hợp đồng với HLV Erik ten Hag.

Ten Hag sẽ ký hợp đồng với MU tới tháng 6/2025, kèm điều khoản có thể gia hạn thêm 1 năm. Chia sẻ về thông tin này, giám đốc bóng đá John Murtough của MU cho biết:

"Trong 4 năm nắm quyền tại Ajax, Erik đã chứng tỏ mình là một trong những huấn luyện viên thành công nhất châu Âu, nổi tiếng với thứ bóng đá tấn công hấp dẫn và trọng dụng các cầu thủ trẻ.

Trong các buổi trò chuyện với Erik trước khi ra thông báo bổ nhiệm này, chúng tôi vô cùng ấn tượng với tầm nhìn dài hạn của ông ấy trong việc đưa Manchester United trở lại đẳng cấp mà chúng tôi muốn cạnh tranh, cũng như động lực và quyết tâm của ông ấy để đạt được điều đó.

Chúng tôi chúc Erik gặp nhiều may mắn khi ông ấy tập trung vào việc kết thúc mùa giải thành công tại Ajax, và mong được chào đón ông ấy đến MU vào hè này".

Trang chủ MU đưa thông báo về Ten Hag

Ten Hag trở thành HLV chính thức thứ 6 của Quỷ đỏ sau khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu, lần lượt sau David Moyes, Louis van Gaal, Jose Mourinho, Ole Solskjaer và Ralf Rangnick.

Về phần mình, Ten Hag không giấu nổi sự xúc động: "Thật vinh dự khi được bổ nhiệm làm huấn luyện viên của Manchester United và tôi vô cùng phấn khích trước thử thách phía trước. Tôi biết lịch sử của CLB vĩ đại này và niềm đam mê của người hâm mộ. Tôi quyết tâm phát triển một tập thể có khả năng thu về thành công mà họ xứng đáng có được.

Việc rời Ajax thực sự là điều khó khăn sau những năm đáng kinh ngạc tại đây, và tôi có thể đảm bảo với người hâm mộ về cam kết mình, tập trung vào việc đưa đội bóng kết thúc mùa giải thành công trước khi tôi chuyển đến Manchester United".

 VTVcab
Từ khóa: