MU coi Nkunku là mục tiêu của mùa hè 2022

Christopher Nkunku đã lọt vào tầm ngắm của MU và đây sẽ là cái tên Quỷ đỏ tích cực theo dõi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Trong bối cảnh Paul Pogba chưa gia hạn hợp đồng và nhiều khả năng sẽ rời MU vào mùa hè này, đội chủ sân Old Trafford đang bắt đầu tìm kiếm gương mặt thay thế.

Theo nguồn tin từ ESPN, HLV tạm quyền Ralf Rangnick muốn Quỷ đỏ tập trung vào việc theo đuổi tiền vệ Christopher Nkunku của RB Leipzig.

Nkunku cũng đang là mục tiêu của Chelsea.

Nkunku đã ghi 19 bàn và 13 kiến ​​tạo sau 31 lần ra sân cho Leipzig mùa này. Anh được coi là một trong những cầu thủ mới nổi xuất sắc nhất ở Bundesliga.

Màn trình diễn của tiền vệ 24 tuổi ở Đức đã thu hút sự chú ý của các ông lớn ở châu Âu, bao gồm Real Madrid, Liverpool, Man City, Chelsea và Arsenal. MU vốn không quan tâm đến ngôi sao tiềm năng này, nhưng sau khi Rangnick đến tiếp quản CLB, Nkunku đã được đưa vào danh sách những mục tiêu mà họ nhắm đến vào mùa hè.

Cũng theo ESPN, dù nổi tiếng ở Đức và khắp châu Âu, Nkunku trước đây chưa từng được MU xem xét, nhưng HLV Rangnick đã yêu cầu các tuyển trạch viên của CLB tập trung theo dõi cầu thủ này. Nkunku chơi hay nhất ở vị trí tiền vệ công cho Leipzig, nhưng anh cũng có thể dạt hai cánh với tầm di chuyển khá rộng.

Hợp đồng của ngôi sao 24 tuổi với đội bóng nước Đức có thời hạn đến tháng 6/2024 và CEO Oliver Mintzlaff đã khẳng định CLB sẽ làm mọi cách để giữ anh ở lại Red Bull Arena vào mùa hè này.

Cầu thủ người Pháp hiện được Transfermarkt định giá 49,5 triệu bảng, mức giá không quá cao nhưng MU sẽ gặp không ít khó khăn để thuyết phục Nkunku trước rất nhiều lời mời hấp dẫn từ các đội bóng cạnh tranh.

 Phương Chi