MU thắng đậm, HLV Solskjaer khen ngợi đặc biệt Pogba

Phát biểu sau trận đấu với Leeds, HLV Solskjaer đã dành lời khen ngợi đặc biệt cho Pogba.

Trong trận mở màn Premier League, MU đã giành chiến thắng với tỷ số 5-1 trước Leeds. Đây là trận đấu Pogba đã tỏa sáng khi có tới 4 đường kiến tạo thành bàn. Màn trình diễn này tới trong bối cảnh tương lai của tiền vệ người Pháp đang bị nghi ngờ, khi cầu thủ này chỉ còn 1 năm hợp đồng.

Pogba có màn trình diễn tuyệt vời trong trận đấu với Leeds

Sau trận đấu, HLV Solskjaer đã không tiếc lời khen ngợi Pogba. Ông chia sẻ: “Bốn đường kiến tạo thành bàn. Quá tuyệt vời. Tôi có mối quan hệ tốt với Paul kể từ khi cậu ta còn là thành viên của đội trẻ MU.

Hôm nay, chúng tôi đã bố trí Paul được phép thi đấu tự do, di chuyển bất kỳ chỗ nào cậu ấy muốn. Đó là mẫu cầu thủ có thể làm nên điều khác biệt từ con số 0. Tôi rất ấn tượng với thể lực của cậu ấy”.

Nói về Bruno Fernandes, người đã ghi 3 bàn thắng cho MU ở trận này, HLV người Na Uy chia sẻ: “Bruno là người thích chấp nhận rủi ro để xử lý khó. Khi bạn chơi trên hàng công của MU, thì cần phải có được tự tin, một chút kiêu ngạo và có những pha xử lý rủi ro cao”.

HLV Solskjaer cũng rất vui mừng khi chứng kiến MU chiến thắng đậm ngay trong ngày mở màn. Ông nói thêm: “Có 8 hoặc 9 cầu thủ không có mặt ở đây hôm nay. Tuy nhiên, chúng tôi có băng ghế dự bị chất lượng. Việc Varane xuất hiện trên sân hôm nay đã tạo nên sự phấn khích cho các cầu thủ và CĐV.

Tôi muốn các học trò thi đấu như vậy. Tôi muốn thấy họ lao lên phía trước và chấp nhận rủi ro. Chúng tôi có vẻ phù hợp với lối chơi này”.

 Minh Long