MU trì hoãn gia hạn hợp đồng với Pogba

Paul Pogba đang chờ MU đưa ra đề nghị gia hạn hợp đồng, nhưng đội chủ sân Old Trafford chưa có động tĩnh.

Hợp đồng của Pogba với MU chỉ còn lại 8 tháng. Nguy cơ mất trắng ngôi sao người Pháp đang hiển hiện trước mắt đội chủ sân Old Trafford. Những tin đồn trong một thời gian dài vừa qua cho rằng Pogba không muốn tiếp tục gắn bó với Quỷ đỏ sau mùa giải 2021/22.

Tuy nhiên, theo Daily Mail, Pogba chưa bao giờ muốn rời khỏi MU theo dạng cầu thủ tự do. Nguồn tin thân cận của tiền vệ người Pháp khẳng định anh vẫn trong trạng thái sẵn sàng đàm phán với đội bóng chủ quản về việc gia hạn hợp đồng.

Pogba sắp hết hợp đồng với MU.

Trái lại, chính MU mới là bên trì hoãn ngồi vào bàn đàm phán. Đội chủ sân Old Trafford từng đưa ra một đề nghị trong mùa hè vừa qua và Pogba từ chối do muốn có chế độ đãi ngộ cao hơn. Anh đang chờ đề nghị tiếp theo nhưng đến lúc này ban lãnh đạo Quỷ đỏ vẫn chưa có thêm bất kỳ động thái nào.

Đây không phải lần đầu tiên MU trì hoãn gia hạn hợp đồng với Pogba. Năm 2019, tiền vệ người Pháp đã chủ động bày tỏ với ban lãnh đạo CLB về mong muốn ký hợp đồng mới. Ở thời điểm đó, Pogba nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng sau khi giành chức vô địch World Cup cùng đội tuyển Pháp.

Cầu thủ này muốn ngồi vào bàn đàm phán để đòi hỏi mức lương thưởng tốt hơn. Tuy nhiên, thay vì thương thảo với Pogba, MU đã trì hoãn và quyết định kích hoạt điều khoản gia hạn thêm một mùa giải vào năm 2020. Điều này có nghĩa là chế độ đãi ngộ của Pogba vẫn theo thỏa thuận cũ.

 Minh Minh
Từ khóa: