Newcastle chiêu mộ tiền đạo chủ lực của đối thủ trực tiếp

Newcastle United đã hoàn tất việc chiêu mộ tiền đạo Chris Wood từ Burnley, đối thủ trực tiếp trong cuộc đua trụ hạng.

Không lâu sau chấn thương của chân sút chủ lực Callum Wilson, Newcastle “giật” về Chris Wood từ Burnley, đội thủ cạnh tranh trực tiếp cho suất trụ hạng mùa này. Đội bóng chích chòe chấp nhận giải phóng hợp đồng của Wood để tăng cường hàng công hàng công của mình với giá 25 triệu bảng.

Wood kí với Newcastle bản hợp đồng có thời hạn 2 năm rưỡi, anh có thể ra sân thi đấu ngay cuối tuần này với một đội bóng cầm đèn đỏ khác là Watford. Sau khi gia nhập Newcastle, Wood cho biết:

“Tôi đã thi đấu ở sân vận động St James Park một vài lần, bầu không khí ở đây luôn rất đặc biệt. Tôi rất vui khi được gia nhập Newcastle và thì đấu cho những cổ động viên tuyệt vời ở đây. Tôi đã sẵn sàng để ra sân và cống hiến hết sức mình đội bóng.”

Huấn luyện viên trưởng của Newcastle cũng không giấu được niềm vui với sự bổ sung lực lượng kịp thời này: “Chris Wood là một chân sút cực kì nguy hiểm với lợi thế về thể hình và tinh thần chiến đấu máu lửa. Không chỉ thế, cậu ấy còn có kinh nghiệm lâu năm ở đấu trường Primier League. Tôi tin Wood sẽ tạo được nhiều điểm nhấn cho đội bóng chúng tôi”.

Chân sút người New Zealand là bản hợp đồng thứ hai của Chích Chòe ở kì chuyển nhượng mùa đông này sau Kieran Tripper. Trong quãng thời gian khoác áo Burnley, anh đã ghi 49 bàn sau 144 trận đấu.

 On Football
Từ khóa: