Neymar bật khóc vì chấn thương, nguy cơ lỡ đại chiến với Bayern

Trong chiến thắng 4-3 trước Lille, Neymar phải rời sân sớm vì bị bẻ gập cổ chân phải sau pha va chạm với Benjamin Andre.

Tại vòng 24 Ligue 1, PSG đã có màn rượt đuổi tỉ số kịch tính và giành chiến thắng chung cuộc 4-3 trước Lille. Tuy nhiên, đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử cũng phải trả giá đắt sau trận đấu khi Neymar dính chấn thương và rời sân sớm.

Cụ thể, phút thứ 48 của trận đấu, Neymar có pha va chạm với Benjamin Andre, hậu quả khiến cổ chân anh bị gập ngược lại. Pha quay chậm cho thấy cổ chân của Neymar đã biến dạng gần như gập vuông góc. Ngôi sao Brazil bật khóc nức nở ngay trên sân và ôm chặt cổ chân phải. Ngay sau đó, tiền đạo 31 tuổi được các bác sĩ đưa ra khỏi sân bằng cáng.

Cổ chân Neymar bị gập ngược lại sau pha va chạm với Benjamin Andre.

Sau khi trận đấu kết thúc, Neymar được chụp cộng hưởng từ (MRI) và các bác sĩ chẩn đoán anh không bị gãy xương mà chỉ bị bong gân mắt cá chân phải. Tiền đạo người Brazil sẽ được kiểm tra kỹ hơn để xác định anh sẽ phải nghỉ thi đấu trong bao lâu.

"Neymar có thể là bong gân mắt cá chân. Chúng tôi sẽ đánh giá mức độ nghiêm trọng của chấn thương. Bộ phận y tế đang kiểm tra" HLV Galtier nói về chấn thương của Neymar sau trận đấu.

Neymar phải rời sân bằng cáng trong chiến thắng 4-3 của PSG trước Lille.

Theo trang Fittoplay, đối với một ca bong gân thông thường, cầu thủ sẽ phải nghỉ tập từ một đến ba tuần. Thậm chí, nếu mức độ nặng, họ sẽ không thể thi đấu từ 6 đến 12 tuần. Trong khi đó, PSG chỉ còn cách trận đại chiến lượt về vòng 1/8 Champions Leaue 17 ngày. Bởi vậy, nếu không kịp bình phục, Neymar có nguy cơ lỡ trận đấu tại Allianz Arena.

Nếu Neymar không thể ra sân sẽ là tổn thất lớn với PSG. Ngôi sao người Brazil đang là mắt xích quan trọng trong đội hình của đoàn quân HLV Galtier khi anh đã ghi được 17 bàn và 16 pha kiến tạo sau 28 lần ra sân trên mọi đấu trường.

 Thanh Thanh
Từ khóa: