Nhan sắc xinh đẹp của hotgirl bóng chuyền Việt Nam được CLB Thái Lan săn đón

Hoàng Thị Kiều Trinh là một trong những tuyển thủ xinh đẹp và tài năng nhất của bóng chuyền Việt Nam. Cô từng được CLB Nakhon Ratchasima (Thái Lan) mời sang thi đấu.

Hoàng Thị Kiều Trinh sinh năm 2001, ở Quảng Bình, hiện đang chơi ở vị trí đối chuyền của BTL Thông tin và đội tuyển bóng chuyền quốc gia Việt Nam.
Với chiều cao 1,75m và nhan sắc xinh đẹp, Kiều Trinh luôn nổi bật mỗi khi xuất hiện trên sân bóng.
Kiều Trinh đảm nhận rất tốt khả năng bắt bước một và phòng thủ, là mắt xích quan trọng trong lối chơi của đội bóng áo lính.
, Hoàng Thị Kiều Trinh nhiều lần làm tất cả giới chuyên môn lẫn khán giả phải trầm trồ bởi lối chơi thông minh, tấn công trên lưới lẫn hàng sau hiệu quả cùng khả năng bám chắn cực tốt.
Với sức bật đà 2m93, Hoàng Thị Kiều Trinh chính là gương mặt trẻ đầy triển vọng có màn thể hiện vô cùng xuất sắc ở vị trí đối chuyền. Điều này giúp cô có một suất trên cấp độ đội tuyển.
Tại ASEAN Grand Prix 2022, Kiều Trinh thi đấu vô cùng ấn tượng và góp phần không nhỏ giúp ĐT bóng chuyền Việt Nam lọt vào bán kết.
Với màn trình diễn xuất sắc, Kiều Trinh được CLB Nakhon Ratchasima (Thái Lan) mời sang thi đấu.
Khác với vẻ mạnh mẽ trên sân, Kiều Trinh sở hữu nhan sắc ngọt ngào, nữ tính.
Kiều Tranh được giới chuyên môn kỳ vọng sẽ tiếp nối các đàn chị để giúp bóng chuyền Việt Nam gặt hái những thành công trong tương lai.