Noble: 'Lingard học ăn vạ ở MU'

Mark Noble tuyên bố Lingard “ăn vạ và la hét” ở MU nhiều hơn ở West Ham sau khi họ có một tình huống va chạm gây tranh cãi ở Cúp Liên đoàn.

Trong hiệp 2 của trận đấu tại Old Trafford, Lingard đã bị phạm lỗi trong vòng cấm sau một tình huống kéo áo khá rõ ràng của Noble. Thủ quân của West Ham sau đó đã tranh cãi gay gắt với Lingard khi cho rằng tiền vệ của “Quỷ đỏ” đã ăn vạ.

Jesse Lingard đã phải đối đầu với đội bóng cũ West Ham, nơi anh thi đấu thành công trong thời gian được MU cho mượn mùa trước, 2 lần chỉ trong vài ngày. Tiền vệ sinh năm 1992 ghi bàn thắng quyết định cho MU trong chiến thắng 2-1 của MU ở Premier League cuối tuần trước nhưng không thể có thêm màn trình diễn ấn tượng trước The Hammers, đội bóng đã có màn báo thù ngọt ngào khi loại MU khỏi Cúp Liên đoàn bằng chiến thắng tối thiểu 1-0 nhờ pha lập công của Lanzini.

Noble thừa nhận anh rất vui khi thấy Lingard thể hiện tốt tại Old Trafford sau khi đã chơi thành công ở West Ham ở mùa giải trước, nhưng không thể bảo vệ người đồng đội cũ trong tình huống va chạm giữa hai người.

Tình huống Noble cho rằng Lingard đã ăn vạ

Nói về tình huống này, Noble cho biết: “Đó là bóng đá, anh ấy đã ăn vạ và tôi đã nói anh ấy nên im lặng thay vì la hét đòi một quả phạt đền. Điều thú vị là anh ấy không làm điều đó khi chơi bóng ở West Ham, nhưng anh ấy bắt đầu biết ăn vạ khi trở về MU.

Chúng tôi đã có một trận cười trên sân hôm nay, tôi yêu Jesse. Anh ấy là một đồng đội rất thú vị. Tôi rất hài lòng khi anh ấy đến West Ham mùa trước và nắm bắt được cơ hội của mình. Anh ấy đã ghi một số bàn thắng tuyệt vời, trong đó có cả bàn thắng vào lưới West Ham cuối tuần trước, anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời và xứng đáng với mọi thứ anh ấy nhận được".

Noble và Lingard là những người đồng đội thân thiết ở West Ham mùa trước

Thất bại trước West Ham là một kết quả đáng thất vọng đối với HLV Solskjaer của MU, người vẫn chưa có danh hiệu nào kể từ khi đến Old Trafford vào cuối năm 2019. Việc bị loại khỏi Cúp Liên đoàn đã thổi bay một trong bốn cơ hội giành danh hiệu cho MU mùa này. Solskjaer đã rất tức giận khi MU không được hưởng một quả phạt đền khi Noble kéo ngã Lingard trong vòng cấm. “Tôi không muốn nói quá nhiều nhưng đó lại là một quả phạt đền xứng đáng cho Jesse Lingard”, chiến lược gia Na Uy nói sau trận đấu. Trong trận đấu với West Ham cuối tuần trước, Ronaldo đã 3 lần ngã xuống trong vòng cấm nhưng MU cũng không được hưởng quả phạt đền nào.

 Hoàng Giang
Từ khóa: