Nữ kình ngư 3 lần giành HCV Olympic đề cao lợi ích của... sex

VĐV bơi lội người Nga, Alla Shishkina chia sẻ quan hệ tình dục có lợi cho màn trình diễn của cô ở các sự kiện thể thao, trong đó có Olympic.

Alla Shishkina đã giành HCV ở môn bơi đồng đội nữ tại Olympic 2020, đây cũng là lần thứ 3 cô đạt được thành tích cao nhất ở nội dung này trong các kỳ Thế vận hội.

Trong một cuộc phỏng vấn với tờ Sport Express, Shishkina chia sẻ về một trong những bí quyết cho quá trình tập luyện và thi đấu của cô, đó là việc quan hệ tình dục.

"Tôi dựa vào nghiên cứu của các bác sĩ và tham khảo ý kiến của Denis - bác sĩ của đội. Giới khoa học nói rằng nếu bạn cần đến một nguồn sức mạnh đột phá, bạn phải quan hệ tình dục".

"Nhưng nếu trước mắt công việc còn dài hạn, thì có thể không. Dù vậy mỗi người có một nhu cầu khác nhau và bạn phải lắng nghe bản thân mình trước. Nếu cảm thấy tình dục có lợi, thì cứ tiếp tục thôi".

Shishkina đã giành được 3 tấm HCV Olympic.

Shishkina cũng nói thêm rằng tăng sự kích thích có thể có lợi cho testosterone và khối lượng cơ (muscle mass) ở phụ nữ.

"Quan hệ tình dục không đạt cực khoái trước khi thi đấu phù hợp với những VĐV cần sức mạnh thể lực để đạt kết quả tốt nhất".

"Testosterone cũng là nguyên nhân gây ra giận dữ hay hành vi gây hấn trong thể thao. Nếu bạn cảm thấy rằng thái độ này giúp bạn thi đấu tốt hơn, thì hãy hạn chế quan hệ tình dục", VĐV này chia sẻ.

Shishkina chưa bao giờ ngại ngùng khi đề cập hay cho lời khuyên về chủ đề nhạy cảm này. Cô cũng khẳng định quan điểm một người có bộ ngực lớn sẽ dễ nổi trong nước là trái với sự thật.

"Nhiều người lầm tưởng ngực sẽ giúp bạn nổi trên mặt nước, nhưng sự thật là ngược lại. Luyện tập với bộ ngực lớn sẽ khó khăn hơn".

Cô cũng khuyên những người có vòng 1 lớn không nên thực hiện phẫu thuật thu nhỏ, thay vào đó khuyến khích mọi người tập các bài tập giúp tăng cơ.

"Việc gặp rất nhiều khó khăn khiến một số người sở hữu khuôn ngực quá to phải trải qua các cuộc phẫu thuật để thu nhỏ tuyến vú . Nhưng những phương pháp như vậy rất phức tạp và tốn kém, hiệu quả trực quan cũng không phải lúc nào cũng đáp ứng được mong đợi".

 Phương Chi
Từ khóa: