Nữ tỷ phú xinh đẹp thưởng nóng ĐT Thái Lan sau chiến thắng trước Campuchia

Sau khi ĐT Thái Lan giành chiến thắng 3-1 trước Campuchia và giành vé vào bán kết với ngôi đầu bảng A, nữ tỷ phú Nualphan Lamsam đã quyết định thưởng nóng cho toàn đội.

Tối ngày 2/1. ĐT Thái Lan đã giành chiến thắng 3-1 trước Campuchia trong lượt trận cuối cùng vòng bảng AFF Cup 2022. Với kết quả này, Bầy voi chiến giành ngôi đầu bảng A và sẽ gặp đội nhì bảng B, sẽ được quyết định trong lượt trận cuối bảng B diễn ra vào tối nay (3/1)

Sau chiến tích của ĐT Thái Lan, nữ trưởng đoàn Nualphan Lamsam quyết định thưởng nóng cho toàn đội. Cụ thể, Madam Pang trao thưởng 5 triệu baht (khoảng 145.000 USD) cho thầy trò HLV Mano Polking để động viên tinh thần cho các cầu thủ.

"Chúng tôi tin rằng đây là nguồn động viên quan trọng và kịp thời cho tất cả cầu thủ trẻ nỗ lực từ đầu giải. Mọi người hy sinh rất nhiều khi thi đấu trong những ngày đầu năm mới. Hi vọng tất cả sẽ sung mãn trong trận bán kết sắp tới. Cảm ơn người hâm mộ Thái Lan theo dõi và cổ vũ cho đội tuyển", nữ trưởng đoàn bóng đá Thái Lan cho biết.

Bên cạnh đó, Madam Pang cho biết gặp đối thủ nào tại bán kết cũng rất khó khăn, đặc biệt khi đá lượt trận đầu trên sân khách. "Nếu so với giải lần trước, kỳ này khó khăn hơn. Gặp đội nào ở vòng knock-out cũng khó khăn. Việc đá lượt trận đầu trên sân khách luôn là thử thách. Từ trận đấu với Indonesia, bạn có thể thấy rằng người hâm mộ là nguồn sức mạnh to lớn của đội nhà", Madam Pang cho biết.

Nói về chiến thắng trước Campuchia, nữ tỷ phú Thái Lan khẳng định đây là trận đấu hay nhất của toàn đội kể từ khi bà giữ chức trưởng đoàn. "Thành thật mà nói đây chưa phải là trận đấu hay nhất của đội tuyển dưới thời của tôi.

"Trong hiệp 1, phải thừa nhận hệ thống của Campuchia hoạt động rất tốt. Họ tạo ra thế trận lấn lướt khiến chúng tôi gặp khó khăn trong việc triển khai lối chơi. Chỉ đến khi quả phạt đền xuất hiện, cục diện trận đấu mới thay đổi", Madam Pang cho biết.

 Thanh Thanh