Pep Guardiola nói lời phũ phàng về Bernardo Silva

Là một trong những tiền vệ sáng tạo hàng đầu thế giới nhưng Bernardo Silva sẽ không bao giờ được tôn vinh vì một lý do chỉ Pep Guardiola mới nghĩ ra.

Man City tính tăng gấp đôi lương cho Bernardo Silva

Trong chiến thắng hủy diệt trước MU, dù Silva không ghi bàn nhưng vẫn góp công rất lớn. Tiền vệ người Bồ Đào Nha tiếp tục phát huy phong độ cao của mình trong mùa này, thể hiện qua 10 bàn và 4 kiến tạo sau 37 trận cho Man City trên mọi đấu trường.

Cựu danh thủ của ĐT Brazil, Ze Roberto khẳng định Silva đang là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại. Đáp lại lời khen của Ze Roberto dành cho học trò của mình, Pep nói một điều bất ngờ:

"Từ những lời của Ze Roberto, tôi rất cảm kích vì anh ấy là một trong những cầu thủ ưa thích tại giải Đức của tôi. Ze Roberto vẫn ở đẳng cấp cao khi 40 tuổi.

Tôi cảm ơn Ze Roberto vì những lời khen dành cho Silva. Nhưng tôi không biết liệu Silva có phải cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hay không và tôi cũng không quan tâm. Điều tôi thấy là Silva là một chàng trai tuyệt vời.

Bernardo Silva không bao giờ giành được QBV?

Tôi rất vui khi được làm việc cùng với Silva. Cả tấn công lẫn phòng ngự, Silva có thể làm mọi thứ bạn yêu cầu. Nhưng anh ấy sẽ không bao giờ giành được Quả Bóng Vàng vì chẳng phải con cưng trên mạng xã hội. Muốn giành được danh hiệu đó, bạn không chỉ phải thắng mà còn phải ghi thật nhiều bàn. Đấy không phải điều Silva có thể làm được.

Nếu có ngày Silva giành được Quả Bóng Vàng, tôi sẽ rất thích thú, tôi sẽ rất hạnh phúc cho anh ấy như tất cả những cầu thủ mà chúng tôi đang có ở đây. Tôi rất muốn trải nghiệm cảm giác đó cùng Silva".