Pep Guardiola: 'Ronaldo vẫn sẽ ghi bàn ở tuổi 75'

Pep Guardiola cho rằng Ronaldo sẽ không ngừng ghi bàn, dù là khi đã bước sang tuổi 75 và chia tay với bóng đá chuyên nghiệp.

Ở tuổi 36, Cristiano Ronaldo vẫn đang là trụ cột dẫn dắt hàng công của MU. Anh nhiều lần ghi những bàn thắng quan trọng giúp Quỷ đỏ thoát thua nghẹt thở.

Đến nay, Ronaldo đã ghi được 9 bàn sau 11 trận khoác áo MU. Dù lớn tuổi, anh vẫn đang là vị cứu tinh của đội chủ sân Old Trafford. Trong bối cảnh CLB gặp khó khăn, Ronaldo tiếp tục là niềm hy vọng của MU trọng trận derby Manchester diễn ra cuối tuần này.

Ronaldo không ít lần giúp Quỷ đỏ thoát thua.

Chia sẻ về phong độ của siêu sao người Bồ Đào Nha, HLV Pep Guardiola nói với Sky Sports:

"Cậu ấy sẽ ghi bàn cả đời. Ngay cả khi đã bước sang tuổi 75, có thể đã giải nghệ, nhưng khi tham dự một trò chơi trong bữa tiệc của mình, cậu ấy vẫn sẽ ghi bàn.

Những người như Lionel Messi và Ronaldo, những gì họ đã làm trong thập kỷ qua là ghi bàn, không ngừng ghi bàn và giúp đội bóng của mình giành chiến thắng.

Thật tốt cho Premier League khi cậu ấy trở lại. MU thuộc về Cristiano và MU thuộc về United. Đó là một sự phù hợp. Đó từng là quá khứ, nhưng giờ có lẽ sẽ là hiện tại và tương lai".

Trước khi trở lại MU, Ronaldo được đồn đoán đã liên hệ với Man City sau khi rời Juventus. Đội chủ sân Etihad vẫn luôn dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Ronaldo, trước khi MU nhảy vào và cạnh tranh.

HLV Ole Gunnar Solskjaer từng nói ông không thể tưởng tượng được Ronaldo, người đồng đội cũ của mình tại Old Trafford, lại khoác lên mình màu áo xanh.

Khi được hỏi về việc liệu Ronaldo có từng gần với một thỏa thuận gia nhập Man City hay không, Pep Guardiola trả lời khéo léo:

"Bạn phải hỏi họ. Ole nói rằng ông ấy không thể tưởng tượng việc Ronaldo sẽ khoác áo Man City. Bạn có nghĩ rằng họ hạnh phúc khi có nhau không? Đó mới là điều quan trọng nhất".

Tối nay, MU và Man City sẽ bước vào trận derby đầu tiên của mùa giải, cũng là trận derby Manchester đầu tiên của Ronaldo sau khi trở lại Old Trafford. Đây là màn so tài đang rất được mong chờ khi cả hai đội đều đang có những vấn đề nhất định và cẩn điểm để cạnh tranh ngôi đầu bảng.

 Phương Chi