Phó Tổng thống đá bóng ở tuổi 60 bị Interpol truy nã

Phó Tổng thống của Suriname, Ronnie Brunswijk đã gây sốc khi ra sân trong trận đấu chuyên nghiệp ở tuổi 60.

CLB Inter Moengotapoe tham dự CONCACAF League (giải vô địch CONCACAF) với tư cách đội vô địch của Suriname. Trong trận đấu ở vòng 1/8 ở giải đấu này, họ đã đối đầu với CLB Olimpia của Honduras.

Mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như đó là một trận đấu thông thường. Tuy nhiên, trận đấu này có sự tham gia của “cầu thủ” đặc biệt, đó là Phó tổng thống Suriname, Ronnie Brunswijk.

Phó Tổng thống của Suriname, Ronnie Brunswijk xỏ giày thi đấu chuyên nghiệp ở tuổi 60

Ông đã bất ngờ có tên trong đội hình xuất phát của Inter Moengotapoe dù năm nay đã bước sang tuổi 60. “Cầu thủ” này ra sân với số áo 61 và đeo băng đội trưởng của đội bóng.

Dù vậy, ông Brunswijk không đóng góp được nhiều và bị thay ra sân sau 53 phút thi đấu. Trong khi đó, đội bóng của ông đã hứng chịu thất bại với tỷ số 0-6.

Ngay sau trận đấu, hình ảnh của vị Ronnie Brunswijk xỏ giầy ra sân thi đấu chuyên nghiệp đã được lan truyền trên mạng xã hội. Tuy nhiên, theo nguồn tin từ tờ Marca, ông không được tham dự trận lượt về vì đang bị Interpol truy nã. Trong quá khứ, vị Phó tổng thống này từng liên quan tới buôn bán ma túy.

Ngoài ra, ông còn là cha của 50 người con và là chủ mỏ vàng lớn tại Suriname. Rất nhiều người dân ở đất nước này đã biến ơn tới ông vì tấm lòng hiệp nghĩa, thường xuyên giúp đỡ dân nghèo.

 Minh Long
Từ khóa:
BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC