Phó Tổng thống 60 tuổi đá chính tại giải vô địch CONCACAF

Ronnie Brunswijk, Phó tổng thống của Suriname đã trở thành cầu thủ lớn tuổi nhất từng ra sân trong một trận đấu chính thức của CLB Inter Moengotapoe.

Ronnie Brunswijk, Phó Tổng thống của Suriname gây sốc khi đá chính trong trận đấu giữa Inter Moengotapoe gặp Olimpia ở giải vô địch CONCACAF sáng nay. Ông trở thành cầu thủ lớn tuổi nhất (60 tuổi 198 ngày) từng ra sân trong một trận đấu chính thức của CLB Inter Moengotapoe

Ông là người đeo băng đội trưởng Inter Moengotapoe. Điều đặc biệt ở chỗ, Brunswijk cũng chính là chủ sở hữu của đội bóng này.

Brunswijk đeo băng đội trưởng của Inter Moengotapoe.

Brunswijk đảm nhận chức vụ phó tổng thống của đất nước Suriname vào năm 2020. Ông từng tham gia vào một cuộc đảo chính lật đổ cựu lãnh đạo Dési Bouterse vào những năm 1980, người mà ông từng làm việc cùng với tư cách vệ sĩ riêng. Ông còn từng là một du kích và thậm chí đã bị kết án 6 năm tù giam ở Hà Lan vì tội buôn bán ma túy.

Brunswijk được thay ra vào phút 54, vào thời điểm đội nhà đang bị dẫn 3-0. Chung cuộc, Inter Moengotapoe nhận thất bại với tỉ số đậm 6-0. Đây sẽ là khoảng cách gần như không thể san lấp khi họ bước vào trận lượt về vòng 16 đội giải vô địch CONCACAF trước Olimpia vào tuần tới.

 Phương Chi
Từ khóa: