PSG sốt sắng, Messi vẫn không vội ký hợp đồng

PSG đang muốn nhanh chóng hoàn tất ký hợp đồng, nhưng Messi vẫn chưa đưa ra quyết định dứt khoát về bến đỗ tiếp theo.

Việc Lionel Messi gia nhập PSG giờ đây chỉ còn là vấn đề thời gian khi nhiều nguồn tin khẳng định hai bên đang bàn bạc những chi tiết cuối cùng trước khi ký kết thỏa thuận. Tuy nhiên, cầu thủ người Argentina vẫn đang chần chừ.

Trong khi người hâm mộ ở thủ đô nước Pháp đang mong ngóng từng ngày sự xuất hiện của chủ nhân 6 Quả bóng Vàng, Messi đang ở nhà riêng tại Castelldefels (Barcelona) và nghiền ngẫm, bình tĩnh nhìn lại tất cả mọi thứ trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Messi vừa có buổi họp báo chia tay Barca cách đây ít ngày.

Tuy nhiên, tất cả các bên đều tin rằng thỏa thuận đang ở thời điểm quyết định và sẽ sớm được hoàn tất.

Messi đã nhận được lời đề nghị chính thức từ PSG vào Chủ nhật, nhưng theo Marca, đây không phải điều mà anh mong muốn. Trong những giờ qua, một số CLB lớn ở châu Âu đã quan tâm đến Messi, nhưng thực tế cho thấy những lời đề nghị đó đã đến quá muộn và nhiều khả năng Messi sẽ tái hợp với Neymar tại Parc des Princes.

PSG đang rất muốn chốt hợp đồng và thông báo chính thức về Messi, nhưng cầu thủ này không muốn vội vàng bất cứ điều gì. Anh đang suy xét mọi chuyện cẩn thận và giờ đã bình tĩnh lại phần nào sau cú sốc phải rời Barcelona. Ngoài ra, các khoản phí và tiền thưởng vẫn đang được đàm phán.

Ở đội bóng nước Pháp, họ tin rằng mọi thứ sẽ đi đúng kế hoạch và Messi sẽ chính thức khoác áo PSG vào thứ Ba hoặc thứ Tư. Tuy nhiên, phía Messi vẫn đang thận trọng và không muốn đặt ra thời hạn cụ thể nào cho việc hoàn tất hợp đồng.

 Phương Chi
Từ khóa:
BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC