Rashford ghi ‘bàn thắng vàng’ giúp MU lọt vào top 4

Rashford đã tỏa sáng với bàn thắng ở phút 90+3, giúp MU đánh bại West Ham và lọt vào top 4 Premier League.

Kết quả trận đấu MU 1-0 West Ham

Bàn thắng

MU: Rashford (90+3’)

Chiến thắng trước Brentford cách đây vài ngày đã giúp MU thắp lên hy vọng vào top 4 khi chỉ kém West Ham 2 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. Chính vì vậy, đoàn quân của HLV Rangnick rất quyết tâm bước vào trận gặp West Ham ở vòng 23 Premier League.

Cuối cùng, Quỷ đỏ đã hoàn thành mục tiêu nhưng vô cùng nhọc nhằn. Họ phải đợi tới phút 90+3 mới tìm được bàn thắng duy nhất trận đấu do công của Rashford. Chiến thắng này giúp MU tạm thời vượt qua West Ham để vươn lên vị trí thứ với 38 điểm sau 22 trận.

Bước vào trận đấu này, West Ham là đội bóng có sự khởi đầu tốt hơn dù phải làm khách trên sân Old Trafford. Ngay ở phút thứ 3, họ đã có cơ hội nguy hiểm khi Declan Rice tung ra cú dứt điểm ở tư thế thuận lợi nhưng Varane đã can thiệp kịp thời.

Rashford ghi bàn duy nhất giúp MU thắng West Ham

Sau thời gian đầu lép vế, MU dần lấy lại thế trận. Họ đã bắt đầu có được những cơ hội nhưng Ronaldo hay Greenwood đều tận dụng không thành công. Hiệp 1 khép lại với tỷ số 0-0.

Sang hiệp 2, MU chiếm lĩnh thế trận nhưng West Ham thi đấu quá chặt chẽ. Điều đó khiến chủ nhà lâm vào thế bế tắc. Trong bối cảnh ấy, HLV Rangnick chơi tất tay khi tung 3 tiền đạo Marcus Rashford, Edinson Cavani và Anthony Martial vào sân.

Đó là quyết định chính xác khi đúng vào phút 90+3, Martial đã chuyền bóng cho Cavani, trước khi tiền đạo này căng ngang cho Rashford ghi bàn thắng duy nhất trận đấu.

Đội hình xuất phát:

MU: De Gea, Telles, Maguire, Varane, Dalot, McTominay, Fred, Fernandes, Elanga, Greenwood, Ronaldo

West Ham: Areola, Cresswell, Zouma, Dawson, Coufal, Rice, Soucek, Bowen, Lanzini, Fornals, Antonio

 Minh Long