Ronaldo cấm truyền thông lợi dụng tên tuổi của mình

Ronaldo đã phủ nhận tin đồn trở lại Real Madrid, đồng thời chỉ trích truyền thông liên tục đưa những thông tin sai lệch về tương lai của mình.

Cristiano Ronaldo đang bước vào năm cuối trong hợp đồng với Juventus. Rất nhiều đồn đoán về tương lai của CR7 xuất hiện thời gian qua, trong đó có việc tái hợp Real Madrid và mới nhất là đến Man City.

Tin đồn này được quan tâm đến mức HLV Carlo Ancelotti của Real cũng phải lên tiếng khẳng định rằng ông chưa bao giờ có ý định đưa Ronaldo trở lại Santiago Bernabeu.

Man City là đội bóng mới nhất có tin đồn liên quan đến Ronaldo.

Bản thân ngôi sao người Bồ Đào Nha cũng không hài lòng khi những tin đồn xuất hiện dày đặc trên mặt báo. Anh đã quyết định lên tiếng thông qua một bài viết dài trên trang cá nhân:

"Bất kỳ ai quen tôi đều hiểu là tôi tập trung cho công việc như thế nào. Nói ít hơn, hành động nhiều hơn, đó là kim chỉ nam của tôi từ ngày bắt đầu sự nghiệp. Tuy nhiên, trước những điều được bàn tán và viết ra gần đây, tôi cần phải lên tiếng.

Không chỉ thiếu tôn trọng tôi, những thông tin vô căn cứ mà truyền thông đưa còn là sự thiếu tôn trọng với cả những CLB liên quan, những cầu thủ và nhân viên của CLB đó.

Câu chuyện của tôi ở Real Madrid đã được viết lên và ghi lại qua những từ ngữ, con số, bằng những danh hiệu, những kỷ lục và thống kê. Nó nằm trong Bảo tàng ở sân Bernabeu và cũng nằm trong tâm trí của người hâm mộ đội bóng".

Ronaldo lên tiếng đập tan những tin đồn.

Ronaldo cũng bày tỏ sự tức giận khi truyền thông đưa tin sai sự thật:

"Và ngoài những gì tôi đã đạt được, tôi nhớ rằng trong 9 năm đó, tôi đã có một tình cảm sâu sắc và sự tôn trọng dành cho người hâm mộ - những điều mà tôi luôn giữ trong lòng cho đến ngày hôm nay và sẽ luôn trân trọng. Tôi biết rằng người hâm mộ Real Madrid đích thực sẽ tiếp tục lưu giữ hình ảnh của tôi trong trái tim họ, và họ cũng sẽ luôn ở trong trái tim tôi.

Cũng giống như những chuyện gần đây ở Tây Ban Nha, có nhiều tin tức về tôi liên quan tới các CLB ở nhiều giải đấu khác, nhưng không ai quan tâm đến sự thật cả.

Bây giờ tôi phá vỡ im lặng để nói rằng tôi không cho phép mọi người đùa giỡn với tên tuổi của tôi. Tôi vẫn đang tập trung vào sự nghiệp và công việc của mình, tiếp tục cam kết và chuẩn bị cho mọi thử thách mà tôi phải đối mặt. Còn mọi thứ khác? Chỉ là câu chuyện họ tự vẽ nên mà thôi".

Ronaldo gia nhập Juventus từ Real Madrid vào năm 2018. Tuy vẫn chưa thể cùng đội bóng thành Turin đạt đến mục tiêu vô địch Champions League, nhưng ngôi sao người Bồ Đào Nha đã thể hiện phong độ ghi bàn ấn tượng, với 101 bàn sau 133 lần ra sân trong 3 năm qua. Anh cùng Juventus đã giành 2 chức vô địch Serie A và 1 Coppa Italia.

 Phương Chi