Ronaldo hoàn tất kiểm tra y tế, chờ ngày ra mắt MU

Theo nguồn tin từ Sky Sports, Ronaldo đã hoàn tất kiểm tra y tế và chỉ còn chờ ngày để ra mắt MU.

Ronaldo đã đạt thỏa thuận gia nhập MU theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm (kèm theo tùy chọn tự động gia hạn thêm 1 năm). Tại đây, siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ nhận mức lương 480.000 bảng/tuần.

Vì đang bận tập trung cùng đội tuyển Bồ Đào Nha nên Ronaldo chưa thể sang Manchester để hoàn tất thủ tục.

Ronaldo hoàn tất kiểm tra y tế ở MU

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ Sky Sports, Ronaldo đã hoàn tất buổi kiểm tra y tế ở Lisbon. Sau khi thực hiện nhiệm vụ cùng đội tuyển quốc gia, tiền đạo này sẽ bay đến Anh để làm xong giấy tờ và ra mắt CLB mới.

MU đang cố gắng hoàn tất thủ tục cuối cùng cho Ronaldo, trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè đóng cửa vào thứ Ba (31/8).

Theo nhà báo Dharmesh Sheth, quá trình làm thị thực (visa) của Ronaldo vẫn đang diễn ra. MU hy vọng mọi thứ sẽ ổn ngay sau khi CR7 thi đấu xong trận cuối cùng ở tuyển Bồ Đào Nha vào ngày 7/9.

Theo dự kiến, nếu mọi việc suôn sẻ, Ronaldo hoàn toàn có thể ra mắt Quỷ đỏ trong trận đấu với Newcastle ở vòng 4 Premier League vào ngày 11/9.

Nói về thương vụ Ronaldo, HLV Solskjaer cho biết: “Hy vọng rằng chúng tôi có thể sắp xếp các thủ tục giấy tờ để công bố thương vụ này. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời, một cá nhân tuyệt vời. Tôi rất vui khi được tiếp tục xây dựng đội hình này. Ronaldo sẽ mang tới điều gì đó khác biệt.

Tôi nghĩ rằng mọi người đều mong chờ Ronaldo xuất hiện và làm việc cùng cậu ấy. Điều đó chắc hẳn sẽ tăng thêm sự tự tin và niềm tin cho mọi người vào những điều chúng tôi đang làm và nỗ lực xây dựng”.

 Minh Long
Từ khóa: