HLV Solskjaer: 'Ronaldo thích những nhận xét chê mình già'

HLV Solskjaer tin rằng những lời chê bai về tuổi tác sẽ là động lực lớn giúp Ronaldo tỏa sáng ở MU.

MU đang chờ từng ngày để chào đón Ronaldo ra mắt CLB sau khi hai bên đã đạt được thỏa thuận. HLV Solskjaer tin rằng sự xuất hiện của siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ tạo nên sức sống mới cho Quỷ đỏ.

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu với Wolves, ông cho biết: “Hy vọng rằng chúng tôi có thể sắp xếp các thủ tục giấy tờ để công bố thương vụ này. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời, một cá nhân tuyệt vời. Tôi rất vui khi được tiếp tục xây dựng đội hình này. Ronaldo sẽ mang tới điều gì đó khác biệt.

HLV Solskjaer tin rằng sự xuất hiện của Ronaldo sẽ mang tới sức sống mới cho MU

Tôi nghĩ rằng mọi người đều mong chờ Ronaldo xuất hiện và làm việc cùng cậu ấy. Điều đó chắc hẳn sẽ tăng thêm sự tự tin và niềm tin cho mọi người vào những điều chúng tôi đang làm và nỗ lực xây dựng. Chúng tôi đang dần cải thiện, khi ký hợp đồng với những cầu thủ trẻ hơn. Ở mùa hè này, MU đã mang về cầu thủ trẻ Jadon Sancho và một người giàu kinh nghiệm, chiến thắng mọi thứ là Varane.

Hy vọng rằng Ronaldo sẽ thể hiện được những gì cậu ấy đã làm trong sự nghiệp. Chúng tôi biết rằng trong lần trở lại này, Ronaldo đã trưởng thành hơn rất nhiều so với thời gian trước ở MU. Cậu ấy đã phát triển rất nhiều và có một sự nghiệp thành công đến khó tin.

Tôi chắc rằng Ronaldo sẽ thích những nhận xét cho rằng cậu ấy quá già. Cậu ấy sẽ cho mọi người thấy những gì mà mình có thể làm”.

Ngoài ra, HLV Solskjaer cũng tiết lộ vị trí của CR7 ở mùa này. Ông nói: “Ronaldo là cầu thủ thích nghi tốt và có thể thay đổi phù hợp theo từng giai đoạn. Ronaldo có thể thi đấu ở mọi vị trí trên hàng công nhưng với tôi, cậu ấy sẽ thi đấu ở trung tâm hàng tiền đạo.

Trong mùa giải, có những lúc chúng tôi sử dụng sơ đồ 2 hay 3 tiền đạo nhưng tôi muốn Ronaldo hoạt động trong vòng cấm và ghi bàn thật nhiều”.

 Minh Long