Ronaldo hối lỗi, thể hiện quyết tâm khi được trở lại đội 1 của MU

Sau khi bị phạt gạch tên khỏi danh sách đăng ký ở trận gặp Chelsea hôm cuối tuần vừa rồi và bị phạt 2 tuần lương, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã quay trở lại đội hình 1 của MU kèm theo thông điệp cho thấy sự chuyên nghiệp.

Hai tuần vừa qua trong màu áo MU thực sự là quãng thời gian thử thách với tiền đạo Cristiano Ronaldo. CR7 quyết định không vào sân ở những phút cuối trận gặp Tottenham Hotspurs hôm 20/10 và nhận phải vô số lời chỉ trích.

Hành động thiếu kiềm chế này khiến siêu sao người Bồ Đào Nha bị gạch tên khỏi danh sách đăng ký cho trận gặp CLB Chelsea vào cuối tuần vừa rồi. Không những thế, tiền đạo mang áo số 7 cũng bị phạt 2 tuần lương và bị đưa xuống tập luyện cùng đội U21 MU.

Nên nhớ đây không phải lần đầu tiên cầu thủ 37 tuổi có những hành động bộc phát, thiếu kiểm soát khiến hình ảnh của anh bị xấu đi trong mắt người hâm mộ.

Hành động bỏ về của CR7 khiến anh mất điểm nghiêm trọng trong mắt người hâm mộ

Sau khi mọi chuyện tốt đẹp trở lại, siêu sao người Bồ Đào Nha đã được điền tên vào danh sách thi đấu của MU trong cuộc đụng độ với Sheriff ở vòng bảng Europa League tại Old Trafford đêm nay. Trang chủ Man United đã xác nhận thông tin này và Ronaldo đã ngay lập tức trở lại tập luyện cùng toàn đội sau buổi trò chuyện với HLV Ten Hag.

Trên Instagram cá nhân, Ronaldo đã đăng tải bức ảnh đang tập luyện tại Carrington cùng các đồng đội. Cầu thủ 37 tuổi cũng đưa ra thông điệp rất rõ ràng: "Trở lại đúng hướng, với sự tận tâm và cống hiến như mọi khi!".

Việc Ronaldo quay trở lại đội hình MU là một tin mừng cho những người yêu mến anh và những fan "Quỷ đỏ". Điều này giúp cho MU có thêm lực lượng để xoay vòng cầu thủ trong bối cảnh lịch thi đấu ở các giải đấu trong nước cũng như đấu trường châu Âu đang vô cùng dày đặc. Ngoài ra, sự trở lại của CR7 cũng cho thấy sự chuyên nghiệp vì lợi ích chung của cả BHL MU lẫn Ronaldo.

 Anh Quân
Từ khóa: