Ronaldo nêu 2 lý do để trở lại MU

Ronaldo đã yêu cầu các đồng đội MU cần tận hiến để giúp đội bóng đạt được thành tích tốt.

Ngay khi mới gia nhập MU, Ronaldo đã tạo nên sức sống mới cho toàn đội. Trong trận đấu với Newcastle, tiền đạo này đã tỏa sáng với cú đúp để giúp Quỷ đỏ chiến thắng đậm với tỷ số 4-1.

Bên cạnh đó, với tâm lý của kẻ chinh phục, Ronaldo được kỳ vọng sẽ lan tỏa tới những đồng đội MU. Tờ The Sun tiết lộ tiền đạo người Bồ Đào Nha vừa có bài phát biểu hùng hồn trước toàn đội. Trong đó, CR7 đã nêu cao ý chí và tinh thần chiến đấu mạnh mẽ.

Ronaldo thúc đẩy tâm lý chiến thắng của MU

Tờ The Sun dẫn tới nguồn tin nội bộ của đội bóng: “Bài phát biểu của Ronaldo rất mạnh mẽ và nâng cao tinh thần của toàn đội. Các cầu thủ và Ban huấn luyện của MU đều im lặng lắng nghe cậu ấy.

Ronaldo nói với toàn đội: “Tôi trở lại MU vì hai lý do. Đầu tiên là vì tôi yêu CLB này. Thứ hai là tôi thích tâm lý chiến thắng được nuôi dưỡng qua nhiều thế hệ tại đây.

Tôi không trở lại để làm hoạt náo viên. Nếu các bạn muốn thành công, tôi yêu cầu các bạn thể hiện tình yêu với đội bóng từ tận đáy lòng mình.

Các bạn cần ăn, ngủ và chiến đấu vì CLB này. Dù có thi đấu hay không thì bạn cần hỗ trợ cho các đồng đội và luôn cống hiến hết mình vì đội bóng.

Tôi tới đây để giành chiến thắng và không có gì ngoài mục đích đó. Chiến thắng mang tới cho chúng ta hạnh phúc. Tôi muốn hạnh phúc ở đây, các bạn thì sao?

Tôi biết các bạn đều là những cầu thủ tuyệt vời. Tôi tin tưởng vào tài năng của các bạn. Nếu không thì tôi đã không trở lại đây.

Ronaldo muốn các đồng đội chiến đấu với "dòng máu Quỷ"

Những người hâm mộ sẽ ủng hộ các bạn nếu cống hiến hết. Tôi chỉ muốn tạo ra tâm lý chiến thắng. Vì vậy, nếu như một ngày nào đó tôi giải nghệ thì hy vọng rằng điều đó vẫn còn ở đây. Đội bóng này sẽ thống trị bóng đá thế giới như chúng tôi từng làm trong quá khứ.

Tôi sẽ cố gắng hết sức vì đội bóng nhưng tôi cần sự ủng hộ của các bạn. Các bạn đã sẵn sàng chiến đấu và cống hết hết mình trên sân cỏ hay chưa?”.

Bài phát biểu của Ronaldo đã nhận được sự ủng hộ lớn. Toàn đội MU đã vỗ tay tán dương và ủng hộ cầu thủ này.

Vào lúc 23h45 hôm nay, MU sẽ đối đầu với Young Boys ở trận mở màn vòng bảng Champions League. Ronaldo có khả năng ra sân ở trận này.

 Minh Long
Từ khóa: