Ronaldo: "Nếu thích tôi thì không cần phải ghét Messi"

Cristiano Ronaldo cho rằng cuộc so tài giữa anh và Lionel Messi đã khép lại, khi cả hai đều tạo nên lịch sử.

Trong buổi họp báo trước trận gặp Slovakia tại vòng loại EURO 2024, khi được hỏi về cuộc so tài với Lionel Messi, Ronaldo cho biết: "Cuộc so tài này thật tuyệt và khán giả cũng thích thú. Nhưng điều đó đã kết thúc. Nếu thích tôi, bạn không cần phải ghét Messi và ngược lại. Chúng tôi đều rất giỏi, đã và sẽ tiếp tục thay đổi lịch sử bóng đá. Điều quan trọng là chúng tôi được mọi người trên thế giới tôn trọng."

Tiền đạo đang chơi cho Al Nassr cho rằng anh và Messi đang đi trên những con đường khác nhau, nhưng đều không còn ở châu Âu. "Messi vẫn đang chơi tốt và tôi cũng vậy", Ronaldo nói thêm. "Chúng tôi sẽ tiếp tục tạo ra di sản, nhưng tôi không nghĩ cả hai còn so tài với nhau. Messi và tôi đã cùng nhau tỏa sáng 15 năm qua, và chúng tôi tôn trọng lẫn nhau. Có thể chúng tôi không phải bạn bè vì chưa từng ăn tối cùng nhau, chúng tôi luôn coi nhau là đồng nghiệp."

Ronaldo từng chia sẻ việc muốn ăn tối với Messi trong lễ trao giải Cầu thủ hay nhất UEFA tại Monaco hôm 29/8/2019. Tại giải The Best của FIFA cũng trong năm đó, siêu sao Bồ Đào Nha không bầu cho Messi, dù thủ quân Argentina bình chọn Ronaldo. Sau hơn 4 năm, 2 cầu thủ vẫn chưa thể ăn tối cùng nhau lần nào.

 Tú Nguyễn
Từ khóa: