Ronaldo phớt lờ yêu cầu xin áo của Townsed vì thất vọng với MU?

Townsend đã tiết lộ rằng Ronaldo đã phớt lờ yêu cầu đổi áo của anh 4 lần sau trận hòa 1-1 của Everton tại Old Trafford cuối tuần vừa rồi.

Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã rời sân rất nhanh sau khi trọng tài kết thúc trận đấu và Townsend, người đã sao chép màn ăn mừng thương hiệu của Ronaldo sau khi ghi bàn gỡ hòa cho Everton, đã phải đuổi theo Ronaldo trong nỗ lực xin chiếc áo đấu của CR7.

Khi Townsend bắt kịp Ronaldo, ngôi sao MU dường như không để ý đến cầu thủ của Everton và tiếp tục đi về phía đường hầm.

Hình ảnh trên truyền hình cho thấy Ronaldo đã thốt ra một vài từ trong khi nhìn thẳng về phía trước và thậm chí không phản ứng gì khi Townsend vỗ nhẹ vào lưng, nhưng cầu thủ Everton tiết lộ rằng Ronaldo đang nói với chính bản thân mình chứ không phải với anh.

Ronaldo đã phớt lờ yêu cầu của Townsend trước khi chấp nhận đưa cho cầu thủ Everton chiếc áo đấu trong đường hầm

Townsend phát biểu trên báo giới sau trận: “Tôi đã đặt mục tiêu không rời Old Trafford mà không có áo của Cristiano Ronaldo. Sau tiếng còi mãn cuộc, tôi chạy thẳng đến chỗ anh ấy, tôi không biết anh ấy đang lẩm bẩm gì nhưng đó không phải là tiếng Anh. Anh ấy lẩm bẩm bằng tiếng Bồ Đào Nha và tôi đã hỏi anh ấy 3 hoặc 4 lần về chiếc áo đấu. Cuối cùng anh ấy đã nhượng bộ và nói rằng anh ấy sẽ đưa nó cho tôi bên trong phòng thay đồ. Tôi đã phải đợi bên trong phòng thay đồ của Everton và may mắn thay, người sắp xếp trang phục thi đấu đã mang nó đến. Chiếc áo đó tôi sẽ luôn giữ bên mình”.

Phát biểu về quyết định sao chép màn ăn mừng nổi tiếng của Ronaldo, Townsend giải thích đó không phải là hành động bột phát.

“Chúng tôi đã thảo luận về nó với HLV một ngày trước khi lên đường đến Manchester. Các đồng đội hỏi tôi sẽ làm điều đó nếu ghi bàn à?”, Townsend nói thêm, “Tôi khẳng định điều đó, nhưng họ nói thêm là hãy làm điều đó nếu chắc chắn rằng Everton sẽ thắng hoặc khi trận đấu không còn nhiều thời gian. Nếu vậy, Ronaldo sẽ không có cơ hội để đáp trả. Khi ghi bàn vào lưới MU và thực hiện động tác ăn mừng đó, tôi hơi trượt chân và suýt nữa thì tôi đã bị các đồng đội xô ngã ngửa! Tôi nhìn lên đồng hồ và trận đấu mới ở phút 65. Ronaldo có gần nửa giờ đồng hồ để biến tôi thành một kẻ ngớ ngẩn. Rất may là anh ấy đã không ghi bàn và chúng tôi đã có được 1 điểm”.

Tình huống ăn mừng của Townsend sao chép của Ronaldo

Trong một diễn biến khác, cựu cầu thủ của MU, Gary Neville không hài lòng với quyết định rút lui nhanh chóng vào đường hầm của Ronaldo sau trận đấu. Neville cho rằng hành động của cầu thủ người Bồ Đào Nha sẽ gây ra “áp lực to lớn” lên HLV Solskjaer.

Phát biểu trên Sky Sports, Neville cho biết: '"Tôi đã chứng kiến cậu ấy thi đấu và tôi không thể nói rằng tôi thích phản ứng đó. Cristiano có buồn khi cậu ấy không được thi đấu không? Có. Cristianobuồn khi không ghi bàn? Đúng. Cristiano có thấy bực mình khi đội không giành chiến thắng không? Tất nhiên. Chúng ta biết những điều đó. Cậu ấy không cần phải chứng minh điều đó. Cậu ấy bước ra khỏi sân, lẩm bẩm một mình, điều này làm nảy sinh các câu hỏi: Cậu ấy đã nói gì? Cậu ấy đang khó chịu với ai? Những hành động như vậy sẽ mang lại áp lực thực sự cho HLV, những áp lực lớn hơn những gì mà Solskjaer từng phải đối mặt. Và Cristiano thừa đủ thông minh để biết điều này" .

 Hoàng Giang