Ronaldo tiếp tục tịt ngòi, MU rơi điểm trước Southampton

Trong ngày Ronaldo tiếp tục tịt ngòi, MU đã để Southampton cầm chân với tỷ số 1-1 trên sân nhà Old Trafford.

Bàn thắng

MU: Sancho (21')

Southampton: Adams (48')

MU đã trải qua chuỗi trận thất vọng trong thời gian qua. Sau khi bị Middlesbrough loại khỏi FA Cup, họ để đội cuối bảng Burnley cầm chân ở Premier League. Chính vì vậy, đoàn quân của HLV Rangnick được kỳ vọng sẽ chiến thắng trước Southampton.

Thế nhưng, thêm một lần nữa, MU tiếp tục gây thất vọng khi để Southampton cầm chân với tỷ số 1-1. Đây là trận đấu thứ 6 CR7 không thể ghi bàn cho Quỷ đỏ. Chuỗi trận hạn hán bàn thắng dài nhất từ năm 2009.

Ronaldo tịt ngòi trong trận hòa của MU với Southampton

Bước vào trận đấu này, MU ra sân với đội hình gần như mạnh nhất với bộ tứ tấn công Ronaldo, Jadon Sancho, Bruno Fernandes, Marcus Rashford. Họ chiếm ưu thế ngay sau tiếng còi khai cuộc. Phút thứ 7, Ronaldo có cơ hội đối mặt với thủ môn Forster nhưng không thành công.

Dù vậy, tới phút 21, họ đã tìm được bàn mở tỷ số. Rashford thoát xuống sau đường chuyền của Bruno Fernandes. Cầu thủ này chuyền ra cho Sancho dễ dàng ghi bàn.

Sau khi nhận bàn thua, Southampton đã tỏ ra nguy hiểm hơn. Họ có không ít tình huống uy hiếp khung thành của De Gea. Ngay đầu hiệp 2, lưới của MU đã tung lên. Che Adams đã ghi danh lên bảng tỷ số sau pha cứa lòng trong vòng cấm.

Bàn thắng này giúp The Saints có tinh thần tốt. Họ liên tiếp đặt MU vào thế báo động. Đội chủ nhà cũng có một vài pha đáp trả nhưng Ronaldo và Diogo Dalot lại dứt điểm không tốt.

Về cuối trận, HLV Rangnick tung Anthony Elanga và Jesse Lingard vào sân nhưng họ không thể mang tới sự khác biệt. Chung cuộc, MU đã để Southampton cầm chân trên sân nhà. Với kết quả này, MU lỡ cơ hội giành vị trí thứ 4 của West Ham. Họ xếp thứ 5 với 40 điểm sau 24 trận nhưng đối diện với nguy cơ bị Arsenal vượt qua.

Đội hình thi đấu

MU: De Gea, Dalot, Maguire, Varane, Shaw, McTominay (Elanga 76), Pogba, Fernandes, Rashford (Lingard 82), Sancho, Ronaldo.

Southampton: Forster; Walker-Peters, Bednarek (Stephens 46), Salisu, Perraud; S Armstrong, Romeu (Diallo 94), Ward-Prowse; Elyounoussi (Livramento 71), Adams, Broja.