Rooney loại Ronaldo, chọn Tevez là đối tác ăn ý nhất

Tình bạn đẹp giữa Rooney và Ronaldo có nguy cơ nứt vỡ khi cựu tiền đạo người Anh lại chọn một người khác làm đối tác ăn ý nhất của mình.

Rooney tiết lộ nỗi sợ lớn nhất sự nghiệp

Rooney bị vợ cấm ra ngoài một mình

Rooney và Ronaldo chính là 2 mảnh ghép được Sir Alex mua về MU những năm 2003, 2004 để tạo ra cuộc cách mạng trong đội hình. Đúng như kỳ vọng, cặp đôi R R này thi đấu cực kỳ ăn ý với nhau, cùng nhau trưởng thành và trở thành trụ cột không thể thiếu của Quỷ đỏ.

Tuy nhiên, khi được hỏi về đối tác ăn ý nhất của mình, HLV của Derby County lại chọn Carlos Tevez - một tiền đạo chỉ thi đấu cho MU theo dạng mượn trong 2 mùa giải.

"Tôi chọn Tevez, tôi yêu sự kết hợp của chúng tôi", Rooney chia sẻ. "Khi chúng tôi thi đấu ở trên cao, chúng tôi bổ sung cho nhau rất tốt.

Rooney chọn Tevez là đối tác ăn ý nhất thay vì Ronaldo

Thông thường nếu tôi chơi với Louis Saha, Ruud van Nistelrooy hay Robin van Persie - những người đó luôn là số 9 còn tôi chơi như số 10.

Nhưng với Tevez, chúng tôi có thể đổi vai trò cho nhau, tôi có thể là số 9 cùng với Tevez, hoặc không thì tôi sẽ hỗ trợ cho anh ấy. Khi chúng tôi mất bóng, chúng tôi giống như 2 con bò tót lao về để giành lại. Nói về đối tác, Tevez là người tôi thích được chơi cùng nhất".

Tuy nhiên, sau chiến tích vô địch Champions League 2007/08, MU mua thêm Berbatov và vị trí của Tevez mất dần, dẫn tới sự ra đi không lâu sau đó để đến gã hàng xóm Man City. Đến bây giờ, Rooney vẫn rất tiếc nuối:

"Tôi rất buồn. Tôi rất thích được chơi cùng Tevez. Nhưng cũng vì thế mà tôi biết có vấn đề về quyền sở hữu của Tevez, dù là với CLB hay là bên đại diện. Hình như cái giá để mua Tevez là rất rẻ nhưng vì lý do nào đó MU lại không mua. Tôi nghĩ Man City chỉ phải bỏ ra 20 triệu bảng để có được Tevez. Thật không thể tin được".

 VTVcab
BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC