Sane tiếp đà hồi sinh rực rỡ, Bayern Munich đại thắng 7-0

Leroy Sane đang tiếp đà hồi sinh của mình ở Bayern Munich khi tỏa sáng trong chiến thắng 7-0 trước Bochum.

Bàn thắng

Bayern Munich: Sane (17’), Kimmich (27’, 65’), Grabry (32’), Lampropoulos (phản lưới nhà, 43’), Lewandowski (61’), Choupo-Moting (79’)

Leroy Sane trở về Đức để khoác áo Bayern Munich ở mùa giải trước nhưng chưa tạo nên ấn tượng quá mạnh mẽ. Tuy nhiên, sang mùa giải này, ngôi sao sinh năm 1996 đã bắt đầu hồi sinh dưới thời tân HLV Nagelsmann.

Bắt đầu từ chiến thắng trước Leizpig ở vòng đấu trước, Leroy Sane đã ghi bàn thắng đầu tiên cho “Hùm xám” trong mùa giải này. Tiếp đó, tới trận gặp Barcelona ở Champions League, cựu cầu thủ của Man City tiếp tục tỏa sáng với đường kiến tạo cho Thomas Muller mở tỷ số.

Sane tỏa sáng trong chiến thắng 7-0 của Bayern Munich trước Bochum

Chưa dừng ở đó, sự thăng hoa của Leroy Sane tiếp diễn tới trận gặp Bochum. Ngay ở phút 17, tiền đạo cánh này đã mở màn cho chiến thắng khủng khiếp 7-0 của Bayern Munich bằng cú đá phạt hàng rào đẹp mắt.

Sau khi Alaba rời đi, Bayern Munich vẫn thiếu một người có khả năng chuyển hóa cơ hội từ chấm đá phạt. Giờ đây, Sane chính là lời giải đáp cho đội bóng xứ Bavaria.

Sau bàn thắng này, ngôi sao người Đức tiếp tục đặt dấu ấn vào bàn thắng thứ hai của Bayern Munich. Cú tạt bóng sở trường của anh ở bên hàng lang trái đã giúp cho Kimmich nâng tỷ số lên 2-0.

“Đặc sản” của Bayern Munich chính là khiến cho đối thủ không còn sức để chống cự. Bochum chính là nạn nhân tiếp theo. Họ gần như bất lực và chấp nhận buông xuôi trước sức mạnh khủng khiếp của đối thủ.

Lewandowski sở hữu chuỗi trận ghi bàn trên sân nhà dài nhất trong lịch sử Bundesliga

Bayern Munich ghi thêm 5 bàn thắng nữa, trong đó, Kimmich đã có cú đúp, còn Lewandowski có được 1 bàn thắng.

Pha lập công này giúp Lewandowski tiếp tục dẫn đầu danh sách ghi bàn của Bundesliga với 7 bàn thắng. Ngoài ra, anh cũng đi vào lịch sử giải đấu hàng đầu nước Đức khi ghi bàn trong 13 trận đấu sân nhà liên tiếp, vượt qua hai huyền thoại Gerd Müller và Jupp Heynckes (cùng 12 bàn).

Với chiến thắng 7-0 trước Bochum, Bayern Munich tạm vượt qua Wolfsburg để vượt lên dẫn đầu Bundesliga với 13 điểm sau 5 trận. Họ đang cho thấy sức mạnh tấn công khủng khiếp khi ghi 20 bàn từ đầu mùa. Đối với riêng Sane, 5 trận gần nhất cựu cầu thủ Man City có 3 bàn thắng và thực hiện 5 đường chuyền thành bàn.

Đội hình thi đấu:

Bayern Munich (4-2-3-1): Neuer; Stanišić, Sule, Hernández, Davies; Kimmich, Goretzka; Gnabry, Muller, Sane; Lewandowski.

Bochum: (4-3-2-1): Riemann; Soares, Kotchap, Lampropoulos, Stafylidis; Tesche, Losilla, Holtmann, Pantović; Polter

 Minh Long