Sergio Aguero nghỉ thi đấu hơn 3 tháng

Barcelona xác nhận Sergio Aguero sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 tháng sau khi gặp vấn đề về ngực.

Trong trận gặp Alaves hồi cuối tuần, Sergio Aguero được xếp đá chính, tuy nhiên khi hiệp 1 còn chưa khép lại, anh đổ gục trên sân và ôm ngực đau đớn, dù trước đó không va chạm với cầu thủ nào.

Aguero buộc phải rời sân do bị tức ngực, chóng mặt và đã được đưa đến bệnh viện để theo dõi. Sau khi tiến hành kiểm tra, không may rằng anh sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Aguero phải bỏ dở trận đấu vì tức ngực.

Barcelona đưa ra thông báo chính thức về tình hình của tiền đạo người Argentina:

"Sergio Aguero đã trải qua quá trình chẩn đoán và điều trị bởi Tiến sĩ Josep Brugada. Anh sẽ nghỉ thi đấu trong ba tháng tới, hiệu quả của việc điều trị sẽ được đánh giá để xác định tiến độ hồi phục của cầu thủ này".

"Cầu thủ người Argentina đã được đưa đến bệnh viện để kiểm tra tim mạch vào thứ Bảy sau trận Barca gặp Alaves, tiền đạo của Barca cảm thấy không khỏe trong hiệp một và được thay thế bởi Philippe Coutinho".

Chấn thương của Aguero là điều đáng tiếc với Barca khi đội bóng đang trong tình cảnh rối loạn. Barca thi đấu bất ổn, cả khâu ghi bàn và phòng ngự đều yếu kém. Không những thế, họ còn vừa chia tay thuyền trưởng Ronald Koeman và vẫn đang trong thời gian chờ đợi bổ nhiệm HLV mới.

Về phần mình, tiền đạo 33 tuổi gia nhập Barca theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè, nhưng anh vắng mặt trong hai tháng đầu của mùa giải vì chấn thương bắp chân.

Aguero có trận ra mắt vào giữa tháng 10 và mới có 4 lần ra sân ở La Liga và 1 trận ở Champions League, ghi được 1 bàn. Cựu sao Man City còn hợp đồng hai năm với đội chủ sân Camp Nou.

 Phương Chi
Từ khóa: