Aguero ở lại bệnh viện, theo dõi về vấn đề tim

Theo nguồn tin từ tờ Marca, Aguero sẽ tiếp tục ở lại bệnh viện để theo dõi vấn đề tim trong vài ngày tới.

Trong trận đấu với Alaves, Aguero đã được đá chính ngay từ đầu. Mặc dù vậy, tới phút 42, cầu thủ này đã bị thay ra sân. Sau một pha không chiến với cầu thủ đối phương, El Kun đã ôm ngực đau đớn, trước khi đổ gục xuống sân.

Sau vài phút chăm sóc, tiền đạo này đã hồi tỉnh và được xe cứu thương chuyển tới bệnh viện. Theo những thông tin mới nhất, Aguero sẽ ở lại bệnh viện trong vài ngày tới để theo dõi toàn diện tim mạch.

Aguero đã gặp vấn đề về tim và phải ở lại bệnh viện để theo dõi

Barcelona cũng không muốn rủi ro. Do đó, họ đã chấp nhận El Kun nằm viện cho tới khi tình hình sức khỏe ổn định.

Cơn đau tức ở ngực của Aguero thực sự là dấu hiệu bất thường. Do đó, cầu thủ này sẽ chỉ được thi đấu cho tới khi được đảm bảo về sự an toàn.

Trong khi đó, tờ Diario Sport cho hay, chân sút người Argentina có thể bị rối loạn nhịp tim. Đây không phải là cầu thủ đầu tiên trong làng túc cầu gặp phải vấn đề này. Sau khi Eriksen bị ngừng tim tại EURO 2020, vấn đề về tim mạch cầu thủ rất được quan tâm.

Sau khi gia nhập Barcelona, Aguero mới chỉ ra sân 5 trận và ghi được 1 bàn thắng. Đó là pha lập công trong trận đấu với Real Madrid. Trước đó, cầu thủ này nghỉ thi đấu trong thời gian dài hồi đầu mùa vì chấn thương bắp chân phải.

 Minh Long
Từ khóa: