Số áo ĐT Việt Nam tham dự vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á

Số áo đội tuyển Việt Nam 2022. Cập nhật số áo cầu thủ ĐTVN ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

HLV Park Hang-seo đã chốt danh sách 24 cầu thủ cho chuyến làm khách trên sân Australia tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Theo đó, có 8 cầu thủ sẽ ở lại Hà Nội để tiếp tục tập luyện chuẩn bị cho trận tái đấu với ĐT Trung Quốc gồm: Quế Ngọc Hải, Nguyễn Tiến Linh, Nguyễn Văn Toàn, Ngân Văn Đại, Trần Phi Sơn, Nguyễn Trọng Long, Liễu Quang Vinh và Lê Văn Đô.

Trong đó, Quế Ngọc Hải Hải đã nhận 2 thẻ vàng nên bị treo giò trong trận gặp Australia. Tiến Linh, Văn Toàn vẫn đang trong thời gian theo dõi sức khỏe tại nhà, cả hai đều đã âm tính với COVID-19.

Còn trường hợp của Văn Đại và Phi Sơn do được triệu tập muộn nên không kịp hoàn tất các thủ tục để xin visa sang Australia.

Danh sách 24 cầu thủ ĐT Việt Nam chuẩn bị đối đầu Australia.

Hôm qua, đội tuyển đã có mặt tại Melbourne. Tất cả thành viên đều âm tính với Covid-19 và đã bắt tay vào chuẩn bị cho màn so tài diễn ra vào ngày 27/1.

Dù không còn khả năng cạnh tranh suất đi tiếp khi vẫn chưa có điểm số nào ở bảng B, nhưng đội tuyển vẫn giữ thái độ tập trung và tinh thần tốt trước các trận đấu. Đây là là cơ hội quý giá để thầy trò HLV Park nâng cao trình độ, rèn luyện trước những đội tuyển hàng đầu châu lục.

Số áo đội tuyển Việt Nam 2022

Đang cập nhật...