Solskjaer sắp tái xuất ở đội bóng cũ của Sir Alex?

Những người yêu quý Ole Solskjaer có thể sắp được chứng kiến ông trở lại công tác huấn luyện nhưng không phải ở một giải đấu lớn như Premier League.

MU chính thức sa thải Solskjaer

Solskjaer nhận được bao nhiêu tiền đền bù ở MU?

Aberdeen đang tìm một HLV mới sau khi sa thải Stephen Glass vì thất bại ở cúp quốc gia Scotland trước Motherwell vào cuối tuần qua.

Danh sách ứng viên ban đầu ngồi vào ghế nóng của Aberdeen bao gồm những cái tên quen mặt với bóng đá Vương quốc Anh như Jack Ross, Jim Goodwin và Paul Lambert.

Tuy nhiên, cựu danh thủ của Aberdeen và Arsenal, Charlie Nicholas cho rằng đội bóng cũ nên cho thấy tham vọng của mình bằng cách liên hệ với Solskjaer:

Solskjaer sắp trở lại làm việc?

"Nếu Aberdeen thực sự muốn ra một thông điệp lớn thì họ nên tiếp cận Ole Solskjaer. Tôi đã nghĩ nhiều về những lựa chọn HLV cho đội bóng cũ và tôi thực sự muốn một sự đột phá.

Tại sao lại không thử đặt vấn đề với cựu HLV của MU, thử xem ông ấy có hứng thú không? Solskjaer có thể từ chối nhưng nếu bạn không hỏi, bạn sẽ không bao giờ biết.

Mọi người có thể nói Solskjaer vừa huấn luyện 1 trong những đội bóng lớn nhất thế giới, tại sao ông ấy lại phải cân nhắc Aberdeen? Tôi hiểu điều đó nhưng nếu nhìn vào bản lý lịch của Solsa trước khi tới MU, thì bạn sẽ thấy Molde và Cardiff.

Đó là những đội bóng ở cùng tầm cỡ của Aberdeen. Vậy tại sao Aberdeen không tham vọng một chút? Hãy đến và thử vận may của mình, biết đâu Aberdeen sẽ bùng cháy một lần nữa".

Aberdeen là đội bóng mà thầy của Solsa - Sir Alex Ferguson từng huấn luyện trước khi tới MU nên mối liên hệ giữa các bên là rất nhiều. Solskjaer đang thất nghiệp kể từ lúc bị MU sa thải vào tháng 11 năm ngoái. Ông được nhiều phía liên hệ, kể cả đội bóng cũ Molde và ĐT Na Uy nhưng vẫn chưa đưa ra quyết định.