Solskjaer thừa nhận MU kém xa Man City về đẳng cấp

Solskjaer thừa nhận MU đang không ở cùng đẳng cấp với Man City hay Liverpool. Tuy nhiên ông vẫn không cho rằng công việc của mình đang bị đe dọa vào lúc này.

Bầy quỷ đỏ đã bị khuất phục hoàn toàn trước Man City khi nhận trận thua 0-2 tại Old Trafford.

MU nhiều khả năng sẽ kết thúc vòng đấu với vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng Premier League và sự nghi ngờ cho chiếc ghế Solskjaersẽ lại nổi lên trước khi bước vào loạt trận thi đấu quốc tế.

Khi được hỏi trên Sky Sports liệu Ole có thấy chiếc ghế của mình đang bị lung lay hay không, HLV của MU nói: "Không, tôi không. Tôi luôn có mối quan hệ tốt với câu lạc bộ, chúng tôi luôn sẵn sàng và có góc nhìn thực tế với tình hình hiện tại.

Tôi làm việc cho Man United và muốn điều tốt nhất cho Man United. Tôi muốn làm những gì có thể để cải thiện điều này và bằng cách mang trở lại một MU mà chúng tôi đã chơi và thể hiện trước đó".

Solskjaer sau đó nói thêm: "Miễn là tôi còn ở đây, tôi muốn làm những gì tôi có thể để cải thiện đội bóng.

Khi bạn thua trước một đội bóng đẳng cấp, bạn muốn thấy một MU tốt hơn thế.

Chúng tôi cần phải quyết liệt. Nó (loạt trận quốc tế) đã đến vào một thời điểm tốt cho chúng tôi. Chúng tôi đã có một khoảng thời gian khó khăn".

Khi được nhấn mạnh về việc liệu mình có phải là người thay đổi vận mệnh của câu lạc bộ hay không, Solskjaer nói: "Vâng, chắc chắn".

Solskjaer thừa nhận MU đang không ở cùng đẳng cấp với Man City

Được hỏi liệu kết quả và màn trình diễn có thể hiện sự chênh lệch đẳng cấp giữa MU và những ứng viên cho chức vô địch Premier League hay không, Solskjaer nói: "Hiện tại, chúng tôi còn một chặng đường dài nhưng đội bóng phải quay lại với hình ảnh ban đầu.

Chúng tôi đã thi đấu rất tốt vào cuối mùa giải trước và đầu mùa giải này. Cả đội cần phải quay trở lại với phong độ đó".

“Bạn muốn bắt được họ và trong một trận derby đôi khi bạn cần thực hiện những pha tắc bóng", Solskjaer nói về những bàn thua.

"Khi họ có bàn thắng đầu tiên, mọi chuyện sẽ luôn trở nên khó khăn. David đã giữ cho chúng tôi không phải nhận thêm các bàn thua bằng những pha cản phá xuất thần nhưng rồi họ cũng ghi được bàn thắng theo cách mà họ đã luôn làm.

Pha phá bóng tai hại của Bailly không cho De Gea bất cứ cơ hội cản phá nào

Cancelo cắt vào bên trong, treo quả bóng vào phía sau - chúng tôi biết điều đó sẽ xảy ra. Họ đã chơi rất tốt, họ không cho bạn cơ hội để đoạt bóng. Chúng tôi đã không ở đẳng cấp hay tiêu chuẩn của chúng tôi.

Chúng tôi đã không tin tưởng vào bản thân, chúng tôi đã không chuyền bóng tốt như cách mà tôi biết đội bóng có thể và chúng tôi đã không tìm ra được góc độ để tiếp cận. 

Họ áp sát tốt và gây khó khăn cho chúng tôi nhưng đôi khi chúng tôi đưa ra giải pháp sai hoặc tìm ra giải pháp đúng nhưng không thực hiện được".

 Việt Tùng