Tái xuất La Liga, Falcao mất 11 phút để ghi bàn

Bản năng sát thủ nơi El Tigre, Radamel Falcao dường như tái sinh khi anh trở lại với đấu trường La Liga.

Falcao ghi bàn ngay trận tái xuất La Liga

Sau thời gian lang bạt không mấy thành công ở các giải đấu khác, Falcao trở lại La Liga trong màu áo tân binh Rayo Vallecano với chiếc áo số 3 lạ lẫm vốn dành cho những hậu vệ. Sự trở lại của tiền đạo dù đã 35 tuổi người Colombia tại Tây Ban Nha vẫn nhận được nhiều sự chú ý vì anh đã có thời gian thi đấu rất thành công tại Atletico, với 52 pha lập công chỉ sau 68 trận tại La Liga.

Và không phụ sự kỳ vọng, ngay ở trận đấu tái xuất, Falcao đã tìm lại cảm hứng săn bàn. Trong trận đấu sớm vòng ở vòng 5 La Liga, khi Rayo Vallecano tiếp đón Getafe, El Tigre đã ghi bàn thắng ấn định chiến thắng tưng bừng 3-0 cho đội chủ nhà, tình huống xử lý cũng đầy bản năng sát thủ của "mãnh hổ".

Đó là một tình huống phá bẫy việt vị thoát xuống nhận đường chọc khe của đồng đội, sau một nhịp khống chế gọn gàng, Falcao tung cú sút uy lực từ góc hẹp, đánh bại thủ thành đối phương, làm tung lưới Getafe. Điều đáng nói hơn nữa, Falcao chỉ mất 11 phút để ghi bàn, khi vào sân ở phút 70.

Thắng tưng bừng 3-0 ở trận đấu có thể xem là "tiểu derby Madrid", Rayo Vallecano tiếp tục giữ vững vị trí ở nửa trên bảng xếp hạng với 7 điểm sau 5 trận. Trong khi đó, Getafe sau 5 trận đấu vẫn chưa có điểm nào, đứng đội sổ.

 On Football
Từ khóa: