Tân binh của Hà Nội FC ra mắt ấn tượng, góp công lớn giúp đội nhà giành Siêu Cúp QG

Dù mới chỉ tới Việt Nam chưa lâu nhưng tiền đạo William Henrique đã hòa nhập rất nhanh và có màn ra mắt ấn tượng trong màu áo Hà Nội FC ở trận tranh Siêu Cúp QG chiều 29/01.

Ở mùa giải 2022, Hà Nội FC đã phải đau đầu với bài toán ngoại binh. Thế nhưng, ở mùa giải này, dù chưa chốt xong ngoại binh thứ 3 nhưng nhà đương kim vô địch V.League vẫn có thể tự tin vào tân binh mới nhất của mình.
Tiền đạo người Brazil, William Henrique dù mới tới chuyển tới Hà Nội FC được chưa đầy 2 tuần nhưng đã cho thấy sự hòa nhập nhanh chóng. Cầu thủ mang áo số 70 góp công lớn vào chiến thắng của đội bóng Thủ đô trong trận tranh Siêu Cúp QG 2022.
Phút 25, tiền đạo này có pha xử lý bóng mềm mại sát khu vực vòng cấm. Sau đó, anh lừa bóng qua Hữu Sơn bên phía Hải Phòng trước khi tạt bóng chính xác cho Lucao ghi bàn mở tỷ số của trận đấu.
Bên cạnh pha kiến tạo, William Henrique cũng liên tục làm khổ hàng thủ Hải Phòng với những pha đi bóng tốc độ và khả năng xử lý bóng đậm chất kỹ thuật. Những tình huống ngoặt bóng qua người của William không ít lần khiến các hậu vệ của Hải Phòng bị lỡ đà.
Tốc độ của William Henrique cũng là hết sức ấn tượng.
Anh thường xuyên có những tình huống đảo cánh cùng Văn Quyết và gây rối loạn hàng thủ của Hải Phòng.
Với những gì đã thể hiện, William Henrique có lẽ chỉ cần thêm vài vòng đấu nữa để hòa nhập và thích nghi hoàn toàn với môi trường V.League. Khi ấy, cầu thủ này sẽ là một cái tên rất đáng chú ý ở mùa giải V.League 2023 trong màu áo Hà Nội FC.