Tất tần tật về APT Summer Festival Hanoi – VSOP 2022

Ngày 12/7, APT Summer Festival Hanoi – VSOP 2022 sẽ chính thức khởi tranh. Dưới đây là toàn bộ thông tin bạn cần biết về giải đấu.

Poker Tournament là gì?

Poker Tournament được hiểu là một hình thức thi đấu trong đó thời gian và địa điểm sẽ được quy định trong một khoảng nhất định. Tất cả người chơi sẽ được chơi cùng một lúc với số lượng chip ngang nhau. 

Poker Tournament là một hình thức thi đấu được tổ chức hầu như trên tất cả các nơi trên thế giới. Là nơi giao lưu của các vận động viên có cùng niềm đam mê với bộ môn poker và muốn thử sức mình trên mọi phương diện. Hệ thống giải đấu có thể giúp người chơi đúc kết kinh nghiệm chơi poker một cách hoàn hảo.

Poker Tournament là hình thức tổ chức phổ biến trên toàn thế giới.

Khi tham gia Poker Tournament, ban đầu sẽ có rất nhiều người chơi và số lượng sẽ giảm dần khi số lượng chip của họ đã được dùng hết. Do đó, người chơi phải thật sự tỉnh táo và chuyên nghiệp để trở thành một trong những người chơi cuối cùng. Và tất nhiên, người chơi nào càng ở lại đến sau cùng thì số tiền mà họ thu về ngày càng cao.

Asian Poker Tour - hệ thống giải đấu Poker hàng đầu Châu Á

Asian Poker Tour, là một trong những giải đấu Texas Hold'em quốc tế hàng đầu và có tầm ảnh hưởng lớn nhất tại Châu Á, với tổng số tiền thưởng lên đến một triệu đô la Mỹ. Sự kiện bắt đầu từ năm 2008, sau đó là hàng loạt giải đấu poker quốc tế quy mô lớn được tổ chức hàng năm trên khắp thế giới, đặc biệt là khu vực Châu Á và đã gặt hái được nhiều thành công. Mục đích của Asian Poker Tour là mang giải đấu Texas Hold'em quốc tế đến Châu Á và tạo nền tảng cho số lượng lớn người hâm mộ Texas Hold'em ở Châu Á tham dự giải đấu đẳng cấp thế giới.

Sự kiện được chia thành hai loại: poker truyền thống và poker Châu Á để đáp ứng nhu cầu của mọi người chơi. Giải đấu theo thể thức loại trực tiếp, lịch thi đấu thường là 8 ngày, trong thời gian diễn ra sự kiện chính, không dưới 10 sự kiện phụ và hàng loạt sự kiện vệ tinh, phù hợp với điều lệ của giải.

Để phù hợp với cam kết của mình nhằm giúp đỡ sự phát triển của trò chơi ở châu Á, APT cũng đang cung cấp hỗ trợ với các thiết lập nhỏ hơn và các sự kiện được công nhận tại các địa điểm khác nhau trên khắp khu vực trong đó có Việt Nam. Tới đây, APT sẽ quay trở lại Việt Nam với giải đấu mang tên APT Summer Festival Hanoi – VSOP 2022.

APT nằm trong top 6 hệ thống giải đấu Poker lớn nhất thế giới.

Tổng quan về APT Summer Festival Hanoi – VSOP 2022

Thời gian và địa điểm thi đấu APT Summer Festival Hanoi – VSOP 2022

Giải đấu APT Summer Festival Hanoi – VSOP 2022 sẽ diễn ra từ 12/7 đến ngày 24/7 tại tầng 6 toà tháp Viet Tower, Số 1 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.

Trước đấy vào 1/7 sẽ là sự kiện Warm-up Series - giải đấu được thiết kế đặc biệt với mức buy-in vừa phải, nhằm tạo cơ hội cho các players giành được những chiếc cup danh giá đến từ thương hiệu APT. Bên cạnh đó, chuỗi giải đấu cũng sẽ tạo đà giúp cho các VĐV chuẩn bị trước khi bước vào sự kiện lớn nhất tháng 07 này tại Việt Nam - Lễ hội APT "The Summer Festival - VSOP 2022".

Lịch trình giải đấu APT Summer Festival Hanoi – VSOP 2022

Giải thưởng APT Summer Festival Hanoi – VSOP 2022

APT Warm-up Series sẽ có tổng giải thưởng đảm bảo lên đến 2,5 tỷ

Giải đấu "chạy đà" Super High Roller

Một trong những giải đấu “hot” nhất nằm trong chuỗi sự kiện hâm nóng cho tuần lễ Asian Poker Tour (Giải Poker châu Á) diễn ra bắt đầu từ 4/7 tại Việt Nam. Sân chơi Super High Roller với bàn Final gồm 8 VĐV xuất sắc nhất sẽ được tường thuật trực tiếp trên hệ sinh thái thể thao của VTVcab.

Đây là bước chạy đà để xây dựng 1 cộng đồng lớn mạnh, chuyên nghiệp cho môn thể thao trí tuệ đã được nhiều quốc gia trên thế giới công nhận.

Toàn bộ các trận đấu của APT Summer Festival Hanoi – VSOP 2022 sẽ được phát trực tiếp tại tv.onsports.vn, trang facebook Onsports, kênh youtube Onsports Plus hoặc tải ứng dụng On Sports TV để theo dõi các trận đấu hấp dẫn.

 Tùng Lâm
Từ khóa: