Thêm bằng chứng Dele Alli hẹn hò với con gái Guardiola

Truyền thông Anh tìm thấy bằng chứng cho thấy Dele Alli đang hẹn hò với con gái của HLV Pep Guardiola.

Lịch truyền hình trực tiếp Ngoại hạng Anh 2021/2022

Tin đồn Dele Alli hẹn hò với con gái của Guardiola - Maria - xuất hiện từ tháng 5, khi họ bị bắt gặp đang hôn nhau ở một quán bar. Mới đây, truyền thông Anh lại có thêm bằng chứng cho thấy mối quan hệ giữa cặp đôi này đang tiến triển tốt đẹp.

Alli và Maria đi mua đồ ở Starbucks cùng nhau.

Các paparazzi ở London đã săn được hình ảnh Dele Alli cùng Maria cùng bước ra khỏi một cửa hàng Starbucks. Hai người đi chung xe với nhau. Trước đó, họ đã dùng bữa trưa tại một nhà hàng nổi tiếng, nơi các ngôi sao làng thể thao và giải trí thường xuyên lui tới.

Cặp đôi này gặp nhau từ tháng 4/2021. Một nguồn tin của tờ The Sun cho biết Alli và Maria không ngại hôn nhau và có những cử chỉ tình tứ ngay cả ở trong một nhà hàng chật kín chỗ. Nguồn tin khác lại cho biết sau nụ hôn công khai ở nhà hàng, Maria kể với bạn bè rằng cô và Alli chưa bước vào mối quan hệ yêu đương.

Đây là lần đầu tiên các paparazzi bắt được hình ảnh Alli đi cùng Maria.

Dele Alli chia tay bạn gái cũ Ruby Mae, người mà anh đã có 5 năm hẹn hò, hồi đầu năm nay. Điều này được cho là có ảnh hưởng đáng kể đến tinh thần của tiền vệ Tottenham. Sau đó, anh đã dùng ứng dụng hẹn hò qua mạng để tìm kiếm một mối quan hệ mới.

Maria Guardiola đang sống tại Anh, nhưng không ở cùng người cha nổi tiếng, hiện đang làm HLV trưởng CLB Man City. Maria đi học tại London, nhờ đó có thể thường xuyên gặp gỡ và hẹn hò với Dele Alli.

Maria, 20 tuổi, đang học tại London.
 Minh Minh