Thiago Silva gắn bó với Chelsea thêm 1 năm

Trung vệ 37 tuổi Thiago Silva vừa đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 1 năm với Chelsea.

Thiago Silva chỉ còn 6 tháng trong hợp đồng cũ với Chelsea, nhưng vừa gia hạn với đội chủ sân Stamford Bridge cho đến mùa hè năm 2023.

Cầu thủ người Brazil gia nhập The Blues vào năm 2020 với thời hạn 1 năm. Sau màn trình diễn ấn tượng giúp Chelsea lên ngôi vô địch Champions League vào cuối mùa, CLB kích hoạt tùy chọn gia hạn thêm 1 năm vào tháng 6 vừa qua.

Silva sẽ gắn bó với Chelsea đến năm 38 tuổi.

Với những ảnh hưởng to lớn của Thiago đối với đội hình của HLV Thomas Tuchcl, Chelsea quyết định trói chân anh thêm 1 năm nữa.

Chia sẻ trên trang chủ của đội bóng thành London, Silva nói:

"Được thi đấu ở đây là một niềm hạnh phúc của tôi. Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ thi đấu cho Chelsea 3 năm nên tôi rất vui khi được gắn bó cùng đội thêm 1 mùa giải nữa.

Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn tới gia đình tôi, CLB, Marina Granovskaia và Roman Abramovich vì cơ hội này.

Tôi sẽ tiếp tục cống hiến mọi thứ cho CLB và người hâm mộ, những người đã luôn ở bên tôi".

Trung vệ này đã có 34 lần ra sân mùa trước, trong đó có 8 trận ở Champions League và có 18 trận giữ sạch lưới. Anh cũng là một cái tên không thể thiếu nơi hàng thủ của Chelsea mùa này khi The Blues mới chỉ thua 2 trong số 17 trận đấu có sự góp mặt của cầu thủ 37 tuổi.

Sau khi hoàn tất gia hạn với Thiago, Chelsea sẽ tiếp tục thuyết phục để giữ chân một vài cầu thủ quan trọng sẽ đáo hạn hợp đồng vào cuối mùa, trong đó có 3 hậu vệ Antonio Rudiger, Andreas Christensen và đội trưởng Cesar Azpilicueta.

Được biết, Christensen đang tham gia đàm phán về hợp đồng mới với Chelsea. Nhưng trường hợp của hai người còn lại khá đáng lo khi Azpilicueta đang nhận được sự quan tâm từ Barcelona. Rudiger cũng đã lọt vào tầm ngắm của nhiều ông lớn ở châu Âu bao gồm Bayern Munich và Real Madrid.

 Phương Chi